04/05/2016

Tấm gương học sinh, sinh viên giỏi

Với mục đích nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ công chức cấp xã, trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên đã đưa vào giảng dạy ngành Pháp luật hệ trung cấp tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Lớp học đã thu hút được rất nhiều các cán bộ, công chức cấp xã tham gia và nhiệt tình học tập, rèn luyện. Lớp K3551L1 gồm có 54 học sinh, đến từ rất nhiều các xã trong huyện Định Hóa, tất cả các học sinh trong lớp đều rất chăm chỉ, chịu khó và luôn luôn cố gắng hoàn thành tốt các môn học. Một trong những tấm gương điển hình về sự vươn lên trong học tập đó là bác Lưu Quang Khánh.

          Bác Lưu Quang Khánh sinh ngày 12/10/1964, từ những ngày đầu tham gia công tác tại địa phương với chức vụ Tổ trưởng tổ dân phố, bác Khánh đã là hoàn thành rất tốt công việc mà mình được giao phó và được tin tưởng giao những nhiệm vụquan trọng hơn trong bộ máy nhà nước ở địa phương. Hiện bác Khánh đang công tác tại xã Trung Hội được 3 năm và giữ chức vụ Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Trung Hội, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Khi tham gia học tập tại lớp Trung cấp Luật khóa 35, dù đã 52 tuổi nhưng bác Khánh đã đạt được những thành tích học tập đáng nể và là một tấm gương sáng cho các học sinh khác trong lớp noi theo. Cụ thể bác Khánh đã hai lần nhận được học bổng của Nhà trường để khen thưởng cho thành tích học tập của mình. Là một giáo viên trực tiếp giảng dạy tại lớp K3551L1, thực sự tôi rất nể phục tấm gương học tập của bác Khánh và hi vọng tất cả các học sinh trong lớp sẽ đạt được kết quả tốt hơn nữa trong thời gian sắp tới./.

CN. Đỗ Huyền Trang