21/06/2016

Tấm gương sinh viên tiêu biểu lớp k12.51l1

Lý Huy Hoàng sinh ngày 29/6/1995, hiện đang là sinh viên năm thứ nhất của lớp K12.51L1. Sinh ra và lớn lên trong gia đình có 03 anh em tại xã Bằng Vân, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn – một trong những xã vùng cao thuộc trung du miền núi phía Bắc. Sinh viên Lý Huy Hoàng đã và đang là một trong những sinh viên có thành tích học tập đáng nể.

Khi vừa rời ghế nhà trường Trung học phổ thông, môi trường học tập, phương pháp, cách thức học tập có nhiều thay đổi, tuy nhiên sinh viên Lý Huy Hoàng đã nhanh chóng bắt kịp với nhịp độ học tập mới. Trong lớp, Hoàng luôn là một sinh viên gương mẫu, chú ý nghe các thầy cô giáo giảng bài, hăng hái phát biểu xây dựng bài, làm bài tập và phiếu học tập đầy đủ trước khi đến lớp.

Ảnh: sinh viên Lý Huy Hoàng

          Kết quả học kỳ I, sinh viên Lý Huy Hoàng đạt điểm trung bình chung học tập: 7,6, điểm rèn luyện đạt: 86; đây là thành tích mà Hoàng đã rất cố gắng, nỗ lực để đạt được. Hy vọng rằng, Lý Huy Hoàng trong những năm học tiếp theo luôn là tấm gương để các bạn sinh viên trong lớp nói riêng và các bạn sinh viên trong trường nói chung noi theo./.

GV. Ngô Thị Bích Ngọc