04/05/2016

Tấm gương vừa học vừa làm lớp trung cấp luật K3551L1

Để mở rộng cơ hội học tập, nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã, trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên đã tổ chức lớp trung cấp luật K3551L1 tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Lớp học đã thu hút được sự tham gia của nhiều cán bộ, công chức cấp xã tại huyện Định Hóa. Mặc dù, vừa đi học vừa đi làm nhưng lớp K3551L1 đã có rất nhiều tấm gương sáng trong học tập. Một trong những tấm gương đó là học sinh Đỗ Thị Làn.

Học sinh Đỗ Thị Làn hiện đang đảm nhiệm chức danh Phó Chủ tịch Hội nông dân xã Bảo Cường, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Nằm trong bộ máy lãnh đạo của một tổ chức chính trị - xã hội của nông dân, học sinh Đỗ Thị Làn luôn năng động, tích cực trong việc vận động, tập hợp nông dân tham gia các phong trào phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Mặc dù, công việc cơ quan bận rộn, việc gia đình còn nặng gánh nhưng học sinh Đỗ Thị Làn đã cố gắng thu xếp thời gian, tham gia đầy đủ các buổi học và hoàn thành tốt các bài tập giảng viên giao về nhà.

Với những nỗ lực trong học tập, học sinh Đỗ Thị Làn đã đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Cụ thể, điểm trung bình chung học tập học kỳ I đạt 7,6; điểm trung bình chung học tập học kỳ II đạt 7,59. Với thành tích cao của mình, trong năm học 2015 – 2016, sinh viên Đỗ Thị Làn đã được Nhà trường trao học bổng. Sự động viên, khuyến khích kịp thời của Nhà trường sẽ là động lực giúp cho học sinh Đỗ Thị Làn tiếp tục cố gắng, nỗ lực trong học tập và công việc. 

NCS. Nguyễn Thị Thanh Mai - Khoa Luật