08/03/2023

Tập huấn truyền thông và tuyển sinh năm 2023

Chiều ngày 08/03/2023, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã tổ chức tập huấn về công tác truyền thông và tuyển sinh năm 2023 với sự tư vấn, hỗ trợ của Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội.

Tham dự buổi tập huấn, về phía trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội có thầy Bùi Kiến Thiết - Chủ tịch Hội đồng quản trị, thầy Đỗ Văn Phiến - Trưởng phòng Truyền thông tuyển sinh cùng các cô giáo làm công tác tuyển sinh của Trường.

Về phía trường Cao đẳng Thái Nguyên có PGS.TS Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô là lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và toàn thể viên chức, người lao động trong Nhà trường.

Trong buổi tập huấn, các chuyên gia của trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội đã phân tích những vai trò và sức mạnh của truyền thông trong việc tạo nên uy tín và sức lan tỏa của nhà trường đối với xã hội thời kỳ công nghệ số. Bên cạnh đó, phía trường bạn đã có những trao đổi, chia sẻ về công tác truyền thông và công tác tuyển sinh, sự chuẩn bị xây dựng hệ thống truyền thông, các kênh truyền thông, nhân sự truyền thông và những nội dung cụ thể xoay quanh công tác tư vấn tuyển sinh.

Ảnh: Thầy Bùi Kiến Thiết - Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tuyển sinh 

Ảnh: Thầy Đỗ Văn Phiến - Trưởng phòng Truyền thông tuyển sinh trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội chia sẻ kinh nghiệm về công tác truyền thông và tuyển sinh

Ảnh: Cô Nguyễn Thu Hằng - Cán bộ tư vấn tuyển sinh trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội chia sẻ về công tác tư vấn tuyển sinh

Hy vọng rằng, với những mong muốn và hành động cụ thể để đổi mới mạnh mẽ, phát huy hiệu quả công tác truyền thông cùng với những giải pháp mới và sự điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế, công tác tuyển sinh của Nhà trường sẽ gặt hái được những thành công trong thời gian tới.

Trung tâm Thông tin - Thư viện