08/12/2022

THAM GIA BÁO CÁO THAM LUẬN TRONG HỘI THẢO “DỮ LIỆU - LƯU TRỮ DỮ LIỆU TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ”

Sáng ngày 8/12/2022, Trường Cao đẳng Thái Nguyên tổ chức Chương trình hội thảo “Dữ liệu - Lưu trữ dữ liệu trong chuyển đổi số”.

Tham dự Chương trình có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và các giảng viên có bàn tham luận tại Phòng truyền thống của Nhà trường. Chương trình cũng được kết hợp trực tuyến trên phần mềm MS Teams tới toàn bộ các giảng viên, nhân viên của Nhà trường.

Đồng chí Đỗ Ngọc Hạnh Nhung thay mặt nhóm nghiên cứu của Khoa Bồi dưỡng và GDTX trình bày tham luận “Quản lý Hồ sơ chuyên môn giảng dạy Chương trình Giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông - Thực trạng và giải pháp”. Tham luận đã đề cập đến vai trò của chuyển đối số trong Nhà trường, phân tích thực trạng vấn đề quản lý hồ sơ chuyên môn trong công tác giảng dạy chương trình Giáo dục thường xuyên cấp THPT, đề xuất giải pháp và mô hình trong quản lý hồ sơ chuyên môn trong Chương trình GDTX cấp THPT. Ban tổ chức đánh giá cao chất lượng nội dung bài tham luận.

Hội thảo sẽ là tiền đề quan trọng để thực hiện các nội dung chuyển đổi số trong Nhà trường, trong đó có vấn đề quản lý hồ sơ chuyên môn. Giúp cán bộ quản lý và giảng viên, nhân viên, người lao động hướng tới một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, hiệu quả và tiết kiệm, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của Nhà trường nói chung và chất lượng quản lý Chương trình GDTX cấp THPT nói riêng.

Sau đây là một số hình ảnh trong Chương trình: