10/06/2016

Tham quan học tập, học hỏi kinh nghiệm tại trường Đại học Nội vụ Hà Nội

Ngày 09/6/2016, Đoàn trường Cao Đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên gồm đồng chí Phạm Chí Cường - Phó hiệu trưởng, Trương Thị Minh Huệ - Trưởng phòng Quản lý đào tạo và các giảng viên khoa Luật đã có buổi thực tế thăm quan học tập, học hỏi kinh nghiệm đào tạo ngành Thư ký văn phòng và Hành Chính văn thư tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Tại buổi làm việc, Ban giám hiệu, các thầy cô Trường Đại học Nội vụ Hà Nội rất nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm đào tạo, phương pháp giảng dạy một số ngành, chương trình đào tạo cũng như hướng dẫn đoàn đi thăm quan cơ sở vật chất của nhà trường.

Qua buổi thực tế, các giảng viên đã tiếp thu, học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong đào tạo bồi dưỡng, thay đổi phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng người học, đáp ứng nhu cầu, đòi hỏi của xã hội trong giai đoạn mới. Điều này có ý nghĩa quan trọng đối với Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên nói chung và các giảng viên khoa Luật nói riêng. Đồng thời, bước đầu đặt nền móng cho việc xây dựng mối quan hệ, hợp tác giữa Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên và Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trong tương lai.