14/04/2014

Thông báo về đợt thực tập tốt nghiệp Chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp K8

Thực hiện chủ trương đổi mới hình thức thực tập của SV khóa 8 trường Cao đẳng Kinh tế Tài chính nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, Khoa Tài chính đã kết hợp với Trung tâm đào tạo và tư vấn tài chính - Công ty TNHH Thái Nguyên Xanh mở khóa thức tập thực tế nghiệp vụ Tài chính doanh nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp

Thực hiện chủ trương đổi mới hình thức thực tập của SV khóa 8 trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, Khoa Tài chính đã kết hợp với Trung tâm đào tạo và tư vấn tài chính - Công ty TNHH Thái Nguyên Xanh mở khóa thực  tập thực tế nghiệp vụ Tài chính doanh nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp K8 của trường. Bên cạnh chương trình thực tập do các chuyên gia kinh tế và các thầy, cô giáo trong Khoa hướng dẫn tại trường kết hợp đi học tập tìm hiểu thức tế tại các doanh nghiệp, nhà trường cho phép các SV có thể đi thực tập tại các doanh nghiệp bên ngoài nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

1. Sinh viên có điểm trung bình chung toàn khóa học (tính đến thời điểm hiện tại) đạt loại giỏi trở lên.

2. Sinh viên có bố, mẹ đẻ; anh, chị em ruột là giám đốc doanh nghiệp hoặc chủ cơ sở sản xuất kinh doanh

3. Sinh viên được 1 doanh nghiệp cụ thể đồng ý tiếp nhận thực tập. Trường hợp này SV đến văn phòng Khoa Tài chính lấy giấy cam kết thực tập tốt nghiệp và hướng dẫn thực tập tốt nghiệp.

Thời gian đăng ký thực tập bên ngoài: Từ 14/4/2014 – 18/4/2014. Quá thời hạn trên không giải quyết

Địa điểm đăng ký: Văn phòng Khoa tài chính, Trường Cao đẳng kinh tế – Tài chính Thái Nguyên

Liên hệ: Cô giáo Trà My. ĐT: 0979 407 013