09/02/2017

TNC chào đón đoàn Thực Tập Sinh Khoá 4 của trường Đại học Catholic Daegu – Hàn Quốc đến thực tập và trải nghiệm văn hoá Việt Nam tại Trường

Chương trình trao đổi thực tập sinh giữa hai trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên (TCEF) và Đại học Catholic Daegu (CU) là một hoạt động thường niên từ khi ký kết hợp tác giữa hai trường. Ngày 07 tháng 02 năm 2017, cô Yun Younghee – giáo viên Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại TCEF đưa 04 sinh viên thuộc Khoa Quốc Ngữ Học – trường Đại học Catholic Daegu đến thực tập giảng dạy tiếng Hàn Quốc và trải nghiệm văn hoá Việt Nam tại Nhà trường.

Trong 02 ngày trải nghiệm văn hoá Việt Nam tại TCEF, đoàn thực tập sinh ngoài những công tác chính là dự giảng tại các lớp học tiếng Hàn Quốc tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Du học Hàn Quốc, Đoàn đã tham gia rất nhiều các hoạt động trong chương trình trải nghiệm văn hoá Việt Nam như: tham dự lớp học tiếng Việt ; thưởng thức một số món ăn đặc sản của Việt Nam như: bún, phở,… ; đi chợ truyền thống ; tham quan Bảo tàng Văn hoá các Dân tộc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên. Sự đón tiếp nồng nhiệt và chu đáo của các thầy cô giáo, học sinh Nhà trường đã mang lại những kỉ niệm sâu sắc với toàn thể các thành viên trong đoàn Thực tập sinh, đây đã là khoá Thực tập sinh thứ 4 (K4) của Đại học Catholic Daegu, đánh dấu sự phát triển ngày càng sâu rộng giữa CU và TCEF. Trong các tháng sắp tới năm 2017, TCEF bắt đầu tuyển sinh các học sinh đăng ký học Khoa Tiếng Hàn Quốc hệ Trung cấp 02 năm, được cấp bằng từ cả 02 Nhà trường. Và hi vọng, trong tương lai gần nhất, trường CU, Hàn Quốc sẽ đón những Thực tập sinh đầu tiên của TCEF sang Thực tập tiếng Hàn Quốc và trải nghiệm văn hoá tại xứ sở kim chi này.

Dưới đây là một số hình ảnh về các hoạt động của Đoàn Thực tập sinh đến từ Hàn Quốc tại TCEF:
 

 

Đoàn Thực tập sinh Hàn Quốc ở Sảnh A2 - Sân bay Quốc tế Nội Bải

 

 

 

 

 

 

 

 

Đoàn họp mặt với Ban Giám Hiệu Nhà trường và Khoa Quốc tế

 

 

 

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại sân trường





Chụp ảnh lưu niệm tại Đài phun nước Logo của Nhà trường



Chụp ảnh lưu niệm trước cửa Trung tâm Thông tin Thư viện



Tham quan Bảo tàng Văn hoá các dân tộc Việt Nam



Trải nghiệm văn hoá làng quê ở Việt Nam

Tin từ khoa Quốc tế.