28/09/2022

TNC làm việc với Công ty TNHH Sanko Gakuen.

Sáng ngày 30/6/2022 tại Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã diễn ra Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Cao đẳng Thái Nguyên và Công ty TNHH Sanko Gakuen.

Về phía Trường Cao đẳng Thái Nguyên có PGS.TS. Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm trong Trường.

Tại buổi làm việc, hai bên nhất trí hợp tác đào tạo tiếng Nhật, cùng phát triển, xây dựng, tiếp thị, quản lý và điều hành hoạt động đưa sinh viên của Trường Cao đẳng Thái Nguyên sang học tập tại Nhật Bản. để chuẩn bị cho chương trình làm việc tại Nhật Bản theo thị thực Visa tay nghề đặc biệt (Tokutei).

Công ty TNHH Sanko Gakuen hiện đang hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, giới thiệu nhân sự và đào tạo tiếng Nhật tại TP.HCM và các tỉnh thành Việt Nam. PGS. Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, sau khi xem xét hồ sơ và kinh nghiệm của Công ty TNHH Sanko Gakuen, Nhà trường đã quyết định ký kết hợp tác với công ty, để công ty chính thức trở thành đối tác quan trọng. tầm quan trọng và chiến lược của Trường Cao đẳng Thái Nguyên. Ông cũng bày tỏ mong muốn sau khi hai đơn vị thống nhất ký kết biên bản hợp tác sẽ bắt tay ngay vào triển khai các nội dung đã thống nhất để đạt được hiệu quả cho cả hai bên.