19/10/2022

TNC làm việc với tập đoàn công nghệ CMC

Nhận lời mời của lãnh đạo TNC, chiều 19/10 đại diện lãnh đạo tập đoàn CMC đã có buổi làm việc tại TNC để trao đổi, thống nhất một số nội dung hợp tác giữa TNC và tập đoàn công nghệ CMC trong thời gian sắp tới.

Tham gia buổi làm việc, về phía lãnh đạo tập đoàn CMC có ông Nguyễn Kim Cương - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn CMC, ông Vũ Lâm Bằng - chuyên gia an ninh mạng, Phó tổng giám đốc CMC Security, tham gia đoàn công tác của tập đoàn CMC còn có TS. Phạm Hữu Long, hiện đang công tác tại cục An ninh mạng, Bộ Công An.

Tham gia đón tiếp và làm việc với CMC, về phía TNC có TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo Khoa Công nghệ Thông tin, Khoa Kế toán, Trung tâm Tuyển sinh và Tư vấn việc làm, Trung tâm Liên kết đào tạo và Trung tâm Thông tin Thư viện.

Tại buổi làm việc, tập đoàn CMC mong muốn hợp tác với TNC trong đào tạo và tuyển dụng nhân lực trong lĩnh vực công nghệ thông tin, để thực hiện điều này, CMC sẽ có các chương trình hỗ trợ TNC thực hiện các chiến lược chuyển đổi số, hỗ trợ chuyển giao một số chương trình đào tạo tiên tiến về công nghệ, hỗ trợ tuyển dụng sinh viên ngành công nghệ thông tin khi các em ra trường.

Thay mặt cho TNC, TS. Lê Kim Anh gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo tập đoàn CMC đã dành sự quan tâm và những ưu ái trong hợp tác với TNC, trong thời giam sắp tới TNC sẽ tổ chức một chương trình tham quan, thực tế tại trường đại học CMC để học hỏi kinh nghiệm trong công tác chuyển đổi số và xây dựng chương trình đào tạo công nghệ thông tin chất lượng cao.

Cũng tại buổi làm việc, lãnh đạo tập đoàn CMC đã trao tặng một số suất học bổng cho học sinh, sinh viên ngành công nghệ thông tin có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.