26/04/2024

TỔ CHỨC CHIA TAY GIẢNG VIÊN VỀ NGHỈ CHẾ ĐỘ

TỔ CHỨC CHIA TAY GIẢNG VIÊN VỀ NGHỈ CHẾ ĐỘ

Ngày 13 tháng 4 năm 2024 Khoa Môn chung tổ chức buổi chia tay đồng chí Nguyễn Thị Bích Liên về nghỉ chế độ hưu trí từ ngày 01/4/2024 tại Đồ Sơn, Hải Phòng. 

   

Tại buổi chia tay đồng chí Lê Thị Kim Hưng, Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Môn chung đã ghi nhận, đánh giá cao quá trình công tác và những cống hiến của đồng chí Nguyễn Thị Bích Liên cho sự phát triển của Khoa Môn chung nói riêng và của Nhà trường nói chung trong thời gian qua. Trong quá trình công tác, đồng chí Bích Liên luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định; gương mẫu về đạo đức, lối sống; có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.Và mong muốn dù đã nghỉ hưu nhưng đồng chí Nguyễn Thị Bích Liên vẫn tiếp tục dõi theo, giúp đỡ, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công tác  giảng dạy các môn khoa học Mác - Lênin nói riêng và công tác giảng dạy của Nhà trường nói chung.

 

 

 

Đồng Nguyễn Thị Bích Liên đã bày tỏ niềm xúc động, cảm ơn những tình cảm chân thành, cũng như sự ghi nhận, đánh giá của tập thể Khoa Môn chung đối với những cống hiến, đóng góp của cá nhân đồng chí trong suốt quá trình công tác. Đồng thời bày tỏ những tâm tư, tình cảm trong thời gian nghỉ hưu sẽ tiếp tục có trách nhiệm, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình, góp phần dựng Trường Cao đẳng Thái Nguyên trở thành trường chất lượng cao, đa ngành, đa lĩnh vực. Trước  khi về nghỉ  hưu, đồng chí Nguyễn Thị Bích Liên chúc toàn thể lãnh đạo, giảng viên Khoa Môn chung luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua.