22/02/2014

Tổ chức hội thi sinh viên giỏi Tin học văn phòng cấp trường năm học 2013 - 2014

Được sự đồng ý của Đảng Ủy, BGH nhà Trường, sáng ngày 22-02-2014, Khoa Công nghệ thông tin long trọng tổ chức khai mạc cuộc thi Học sinh, Sinh viên giỏi Tin học văn phòng năm học 2013 - 2014. Tham gia cuộc thi có 265 thí sinh đến từ 62 lớp HSSV trong Trường.


Ảnh: Một số tiết mục văn nghệ mở màn
Đến dự khai mạc, ban tổ chức vinh dự được đón tiếp thầy Phạm Chí Cường - Ủy viên BTV Đảng Ủy, Phó hiệu trưởng nhà Trường, các thầy cô giáo là lãnh đạo các đơn vị.

Ảnh: Có 265 thí sinh đăng ký dự thi các môn Tin học văn phòng
Phát biểu khai mạc, đ.c Nguyễn Tuấn Linh - Trưởng khoa CNTT, Trưởng ban tổ chức hội thi đã nêu bật ý nghĩa của các môn học liên quan đến CNTT đối với HSSV, đối với sinh viên các ngành Kinh tế, việc thành thạo các phần mềm như Word, Excel, Power Point trong bộ phần mềm Office là rất quan trọng. Cuộc thi sẽ giúp HSSV trong trường hiểu được tầm quan trọng của việc học tin học, đồng thời cũng để biểu dương, khen thưởng những HSSV có kỹ năng thực hành tin học văn phòng tốt, cuộc thi cũng mở ra cơ hội cho HSSV có thể nhận được chứng chỉ MOS do Microsoft cấp có giá trị toàn cầu.


Ảnh: Đ.c Nguyễn Tuấn Linh - Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc

Phát biểu chỉ đạo cuộc thi, thầy Phạm Chí Cường - Phó hiệu trưởng đã đánh giá cao ý tưởng tổ chức cuộc thi của khoa CNTT. Đây là một hoạt động phù hợp với chủ trương của Đảng ủy, BGH nhà Trường, đặc biệt là trong những năm qua, nhà trường rất coi trọng CNTT, điều đó được thể hiện bằng việc đưa nhiều môn học liên quan đến CNTT vào chương trình giảng dạy, đầu tư mua sắm trang bị nhiều phòng tin học khang trang, hiện đại và đầy đủ thiết bị.

Thầy Phạm Chí Cường - Phó hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo hội thi
Ngay sau lễ khai mạc, các thí sinh sẽ dự thi vòng một: thi trắc nghiệm trực tuyến. Căn cứ kết quả thi vòng một, BTC sẽ lựa chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất để dự thi vòng 2: thi thực hành trên máy tính. 
Căn cứ vào kết quả hai vòng thi: BTC sẽ lựa chọn ra 9 thí sinh xuât sắc nhất dự thi cấp quốc gia được tổ chức vào đầu tháng 03.
Một số hình ảnh các thí sinh dự thi vòng 1: Thi trắc nghiệm trực tuyến