28/02/2023

Tổ công đoàn khoa Môn Chung tổ chức sinh nhật cho đoàn viên công đoàn tháng 1 và tháng 2 năm Quý Mão 2023

Ngày sinh nhật có nguồn gốc được bắt nguồn từ các nước Phương Tây và chính xác hơn là từ đạo Kito giáo. Trong nền văn hóa cũng như niềm tin của người Kito giáo thì họ có niềm tin rằng, sinh nhật là ngày mà những thần linh đã đem đến những linh hồn với thế gian. Và ngày sinh nhật cũng là ngày họ xua đi những điều xấu, không tốt đẹp và gửi cho nhau những lời chúc thật ý nghĩa trong tuổi mới.

Để mỗi dịp sinh nhật của các thành viên tổ công đoàn được vui và ý nghĩa nhất, tổ công đoàn khoa Môn chung tổ chức thường niêm sinh nhật các đồng chí trong tổ công đoàn theo tháng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực gắn kết, chia sẻ tâm tư, tình cảm của các đoàn viên công  khoa Môn Chung. Qua đó góp phần thực hiện nếp sống văn minh và xây dựng văn hoá công sở đẩy mạnh phong trào thi đua, thực hiện tốt nhiệm vụ của khoa, tổ công đoàn.

Tại buổi mừng sinh nhật, đại diện  lãnh đạo khoa Môn Chung đã gửi đến các đồng chí có ngày sinh nhật trong tháng 1 và tháng 2 những lời chúc tốt đẹp và những món quà của tập thể khoa. 

 

Tổ công đoàn khoa Môn Chung chúc mừng sinh nhật các đ.c tháng 1 và tháng 2