26/04/2024

Tổng kết các lớp Bồi dưỡng cho giáo viên và CBQL giáo dục các Trường Mầm non, Tiểu học, THCS tại Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Phú Lương

         Thực hiện Công văn số 83/CĐTN- BD ngày 08/3/2024 của Trường Cao đẳng Thái Nguyên về việc Bồi dưỡng thường xuyên cho GV và cán bộ quản lý giáo dục năm 2024. Khoa Bồi dưỡng & GDTX, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Phú Lương đã tổ chức các lớp Bồi dưỡng thường xuyên cho GV và CBQL giáo dục các Trường Mầm non, Tiểu học và THCS. Sau hơn một tháng triển khai, thực hiện các chuyên đề Bồi dưỡng do Trường Cao đẳng Thái Nguyên phối hợp thực hiện đã kết thúc.

        Các chuyên đề Bồi dưỡng này đều giữ vai trò quan trọng nhất định về việc bổ sung, cập nhật kiến thức, kỹ năng nhất định cho GV trong việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.

       Chiều ngày 21/4/2024 Trường Cao đẳng Thái Nguyên phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo Huyện Phú Lương đã tổ chức Tổng kết các lớp Bồi dưỡng cho giáo viên và CBQL giáo dục các Trường Mầm non, Tiểu học, THCS tại Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Phú Lương.

         Sau đây là một số hình ảnh của buổi Tổng kết: