03/05/2024

Tổng kết Chương trình đào tạo tình nguyện viên KOICA - Giai đoạn 2

Ngày 03/5/2024, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã tổ chức tổng kết Chương trình đào tạo tình nguyện viên KOICA - Giai đoạn 2.

Tới dự Chương trình về Văn phòng Hợp tác quốc tế KOICA Việt Nam có ông Hwang San Deok - Quản lý an toàn, bà Nguyễn Thị Thu Trang - Quản lý, ông Vương Thành An - Cán bộ an toàn, ông Nguyễn Đức Hiệp - Cán bộ Văn phòng. Về phía Công ty Lololand có bà Park Jeong Eun - Quản lý hiện trường.

Về phía Trường Cao đẳng Thái Nguyên có TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Thị Thùy Dương - Trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, ThS. Chu Mạnh Cường - Trưởng phòng Quản trị - Bảo vệ, ThS. Trần Thị Xuân Hằng - Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ.

Phát biểu tại Chương trình, TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự vui mừng khi Nhà trường được Văn phòng KOICA Việt Nam và Công ty Lololand tin tưởng, giao nhiệm vụ đào tạo tiếng Việt cho các tình nguyện viên giai đoạn 2. Để đảm bảo hiệu quả, Nhà trường đã lựa chọn những thầy cô giáo dạy tiếng Việt xuất sắc nhất tham gia giảng dạy khóa đào tạo. Từ ngày 04/5/2024, giai đoạn 2 của Dự án chính thức bắt đầu, cô mong rằng trong giai đoạn 2 này các tình nguyện viên sẽ có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa cho cộng đồng, cho xã hội. Cũng trong phần phát biểu của mình, TS. Lê Kim Anh gửi lời cảm ơn và mong rằng Văn phòng KOICA Việt Nam và Công ty Lololand sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ các tình nguyện viên và Nhà trường để có thể hoàn thành tốt Dự án ở giai đoạn 2.

Ảnh: TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Chương trình

Cũng tại Chương trình, ông Hwang San Deok - Quản lý an toàn của Văn phòng KOICA Việt Nam đã gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Trường Cao đẳng Thái Nguyên trong thời gian qua đã luôn hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ với Văn phòng để đào tạo tình nguyện viên của giai đoạn 1 và đã tiếp tục phối hợp thực hiện chương trình đào tạo cũng như tổ chức buổi tổng kết Chương trình đào tạo tình nguyện viên giai đoạn 2. Ông mong rằng trong thời gian công tác tại Trường Cao đẳng Thái Nguyên các tình nguyện viên mới của giai đoạn 2 sẽ phát huy năng lực, kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm của mình đóng góp cho kết quả chung của Dự án nói riêng và của Chương trình Ứng phó với biến đổi khí hậu nói chung đồng thời ông mong các tình nguyện viên sẽ nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó để giúp nhóm Dự án hoạt động tại Trường Cao đẳng Thái Nguyên thành công tốt đẹp. Ông cũng gửi lời cảm ơn về những tình cảm và sự quan tâm của Nhà trường đến các tình nguyện viên ở tất cả mọi mặt và hy vọng trong thời gian tới Văn phòng KOICA Việt Nam sẽ cùng Trường Cao đẳng Thái Nguyên tiếp tục hợp tác, phối hợp trong nhiều dự án khác.

Ảnh: Ông Hwang San Deok - Quản lý an toàn của Văn phòng KOICA Việt Nam phát biểu tại Chương trình

Tiếp đó, TS. Lê Kim Anh đại diện Nhà trường đã trao Giấy chứng nhận hoàn thành Khóa đào tạo tình nguyện viên giai đoạn 2 cho 5 tình nguyện viên mới.

Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình:

Trung tâm Thông tin - Thư viện