20/11/2023

Tổng kết và trao giải cuộc thi “Sáng tạo Video Tiktok Tự hào sinh viên TNC” năm 2023

Ngày 20/11/2023, trong buổi chào cờ đầu tuần, Trung tâm Thông tin - Thư viện đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi "Sáng tạo Video Tiktok tự hào sinh viên TNC" năm 2023.

Tới dự buổi lễ chào cờ và tổng kết, trao giải Cuộc thi có TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Thái Nguyên; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và các em học sinh K42 của Nhà trường

Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, phát huy tính sáng tạo của học sinh, sinh viên, tạo cơ hội để học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Thái Nguyên chia sẻ, lưu lại những khoảnh khắc, dấu ấn đẹp, nói lên cảm nhận của bản thân về môi trường học tập, các ngành nghề đào tạo của Nhà trường đồng thời nhằm xây dựng, thiết lập kho tư liệu phục vụ cho việc phát triển trang Facebook và kênh Tiktok của Nhà trường để truyền thông, quảng bá về Nhà trường cũng như các ngành nghề đào tạo của Nhà trường, Trường Cao đẳng Thái Nguyên tổ chức Cuộc thi “Sáng tạo Video Tiktok Tự hào sinh viên TNC” năm 2023.

Tại buổi Lễ, thay mặt Ban tổ chức ThS. Hoàng Anh Hùng - Giám đốc Trung tâm Thông tin - Thư viện đã đọc Báo cáo tổng kết Cuộc thi “Sáng tạo Video Tiktok tự hào sinh viên TNC” năm 2023. Báo cáo chỉ rõ, trong quá trình tổ chức, Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám hiệu và sự phối hợp nhiệt tình của các đơn vị liên quan như Phòng Công tác Học sinh sinh viên, các khoa trong Nhà trường và thành đã công tốt đẹp.

Ảnh: ThS. Hoàng Anh Hùng - Giám đốc Trung tâm Thông tin - Thư viện đọc báo cáo tổng kết Cuộc thi

Kết thúc Cuộc thi, Ban tổ chức đã trao phần thưởng và giấy chứng nhận cho các tập thể có video dự thi chất lượng, trong đó giải nhất được trao cho video “Những sự thật thú vị về trường Cao đẳng Thái Nguyên” của lớp K19 11S2; đồng giải nhì được trao cho video “TNC - Mái trường mến yêu” của lớp K42 21H1, video “Ngôi trường thân yêu” của lớp K19 63A1; đồng giải ba lần lượt được trao cho các video “Một ngày tại TNC” của lớp K19 11S1, video “TNC - đồng hành cùng chúng em hướng đến tương lai” của lớp K20 11S4 và video “Hãy đến với TNC - đến gần hơn với cánh cổng thành công trong tương lai” của lớp K18 11S4.

Ảnh: TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao phần thưởng và giấy chứng nhận cho các tập thể đạt giải của Cuộc thi

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Tổng kết và trao giải Cuộc thi: