24/04/2023

Tổng kết và trao giải Hội thi Video clip “Giới thiệu sách hay - Đọc sách mỗi ngày” năm học 2022 - 2023

Ngày 24/04/2023, trong buổi chào cờ đầu tuần, Trung tâm Thông tin - Thư viện đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Video clip “Giới thiệu sách hay - Đọc sách mỗi ngày” năm học 2022 - 2023.

Tới dự buổi lễ chào cờ và tổng kết, trao giải Hội thi có PGS.TS. Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng, các thầy cô giáo đại diện cho các phòng, khoa, đơn vị và các em học sinh, sinh viên trong Nhà trường.

Ảnh: Thầy Hoàng Anh Hùng - Phụ trách Trung tâm Thông tin - Thư viện đọc báo cáo tổng kết và công bố trao giải Hội thi

Hội thi Video clip “Giới thiệu sách hay - Đọc sách mỗi ngày” năm học 2022 - 2023 nhằm hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Ngày Sách và Bản quyền thế giới 23/4. Hội thi được phát động từ ngày 20 tháng 3 năm 2023, hạn cuối nhận bài dự thi vào ngày 15 tháng 4 năm 2023; thời gian bình chọn từ 07h30’ ngày 25 tháng 03 năm 2023 đến hết ngày 18 tháng 4 năm 2023.

Trong quá trình tổ chức, Hội thi đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám hiệu và sự phối hợp nhiệt tình của các đơn vị liên quan như Phòng Công tác Học sinh sinh viên, Đoàn TNCSHCM và các khoa trong Nhà trường và thành công tốt đẹp. Hội thi đã tạo ra sân chơi bổ ích giúp cho toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên có dịp thể hiện các kỹ năng như: kỹ năng sáng tạo video, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giới thiệu sách. Những video gửi về tham dự đa số có chất lượng rất tốt cả về nội dung, âm thanh, hình ảnh. Giọng thuyết trình truyền cảm, gây hấp dẫn cho người nghe và kích thích người nghe muốn tìm đọc cuốn sách được giới thiệu.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải và giấy chứng nhận cho các cá nhân có thành tích cao, trong đó có 3 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba và 9 giải khuyến khích. Ban tổ chức cũng đã trao giải cho 5 tập thể lớp có số lượng video dự thi nhiều nhất.

Ảnh: PGS.TS. Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao giải và chúc mừng cán bộ, giáo viên đạt giải trong Hội thi

Ảnh: TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải cho học sinh, sinh viên đạt giải Nhất Hội thi

Ảnh: TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải cho học sinh, sinh viên đạt giải Nhì Hội thi

Ảnh: TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải cho cac em học sinh, sinh viên đạt giải Ba Hội thi

Ảnh: Thầy Chu Mạnh Cường - Trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên trao giải cho các em học sinh, sinh viên đạt giả Khuyến khích Hội thi

Qua hội thi này, Trung tâm Thông tin - Thư viện mong muốn tạo được sức lan tỏa tích cực nhằm tôn vinh giá trị của sách, đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể cán bộ, nhân viên, giảng viên, học sinh, sinh viên từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Tổng kết và trao giải Hội thi:

Trung tâm Thông tin - Thư viện