22/01/2013

Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên chuẩn bị đưa vào sử dụng các phòng thực hành nghiệp vụ

Để đáp ứng nhu cầu học kế toán, tài chính - ngân hàng gắn với thực tế công việc hằng ngày, trong thời gian sắp tới Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên sẽ đưa vào sử dụng phòng thực hành Kế toán thực tế, phòng giao dịch chứng khoán ảo, phòng giao dịch ngân hàng ảo tại tầng 5 trung tâm Thông tin thư viện nhà trường.
Với những phòng thực hành như trên, sinh viên chuyên ngành kế toán, tài chính - ngân hàng khi học tại trường sẽ có điều kiện tiếp cận với những kiến thức và công việc rất thực tế mà một kế toán viên, một nhân viên giao dịch tại ngân hàng hay một nhân viên tư vấn chứng khoán vẫn thường làm hằng ngày. Với sự tư vấn của các công ty có chuyên môn, các phòng thực hành đang dần hoàn thiện và dự kiến sẽ đưa vào sử dụng từ đầu tháng 02/2013. Sau đây là một số hình ảnh về cơ sở vật chất và trang thiết bị của 3 phòng thực hành nói trên.




Có 2 trung tâm thực hành kế toán được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại đúng với tiêu chuẩn của một phòng kế toán tại doanh nghiệp






Công ty chứng khoán với cách bài trí như một sàn giao dịch thực tế, trung tâm có kết nối với hệ thống giao dịch chứng khoán ảo của công ty Estock.




Ngân hàng ảo với cách bài trí như một điểm giao dịch của ngân hàng, với hệ thống này sinh viên có thể thục hành các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch của ngân hàng.