23/09/2016

Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên tổ chức lễ chia tay du học sinh K5 đi du học tại Osaka – Nhật Bản đợt nhập học tháng 10.2016 ngày 22.9.2016

Ngày 22/9/2016, Nhà trường đã tổ chức buổi lễ chia tay du học sinh K5 đi du học Osaka – Nhật Bản đợt nhập học tháng 10/2016 tại phòng truyền thống của Nhà trường với sự tham dự của thầy Phạm Chí Cường – Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Hiệu Trưởng Nhà trường, các thầy cô giáo Việt Nam và Nhật Bản đã và đang giảng dạy tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn du học Nhật Bản của Nhà trường.

Ngày 22/9/2016, Nhà trường đã tổ chức buổi lễ chia tay du học sinh K5 đi du học Osaka – Nhật Bản đợt nhập học tháng 10/2016 tại phòng truyền thống của Nhà trường với sự tham dự của thầy Phạm Chí Cường – Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Hiệu Trưởng Nhà trường, các thầy cô giáo Việt Nam và Nhật Bản đã và đang giảng dạy tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn du học Nhật Bản của Nhà trường. Buổi lễ còn có sự có mặt của đông đảo các em học sinh đang theo học các lớp tiếng Nhật của Trung tâm và các bậc phụ huynh của các em học sinh chuẩn bị đi du học.

Đến nay nhà trường đã có 5 khoá học sinh với số lượng gần 50 em sang nhập học tiếng Nhật tại Học viên CNTT I-Seifu và Học viên Quốc tế Asahi, Nhật Bản. Trong số sinh viên khoá 1, 2 và 3 đã nhập học 2014 và 2015 đã có rất nhiều em trúng tuyển học tiếp liên thông Đại học tại trường Đại học Quốc tế Hagoromo. Đây cũng là một thông tin hết sức đáng mừng giúp khích lệ tinh thần các em sinh viên khoá sau có động lực để cố gắng học tập nhằm hoàn thành chương trình mình mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Sau đây là một số hình ảnh về  buổi chia tay đầy lưu luyến của các em học sinh K5 tại trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên:



Thầy Phạm Chí Cường - Phó Hiệu trưởng chủ trì buổi lễ chia tay Du học sinh K5 - Nhật Bản



Em Lưu Đình Lược - Đại diện các em du học sinh K5 phát biểu cảm ơn các thầy cô tại buổi Lễ chia tay

Tập thể sinh viên, giáo viên và phụ huynh học sinh chụp ảnh lưu niệm tại Phòng truyền thống của Nhà trường

Tập thể sinh viên, giáo viên và phụ huỳnh học sinh các em K5 du học chụp ảnh lưu niệm tại Khuê Văn Các của Nhà trường


Chụp ảnh lưu niệm tại sân trường

Tin từ khoa Quốc tế