06/03/2013

Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính TN chính thức đào tạo ngành dịch vụ pháp lý trình độ Cao đẳng

Ngày 23 tháng 02 năm 2013 Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có quyết định số 707 đồng ý giao cho Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính TN đào tạo ngành dịch vụ pháp lý trình độ Cao đẳng.

Đây là ngàng Đào tạo cử nhân chuyên ngành dịch vụ pháp lý có kiến thức tổng hợp về hệ thống pháp luật Việt Nam, có khả năng nghiên cứu, có năng lực tự học để tiếp tục nâng cao và mở rộng kiến thức nhằm thích ứng với nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước; Sinh viên ra trường Có khả năng hiểu và phân tích được những quy định của pháp luật, vận dụng những quy định của pháp luật vào thực hiện các dịch vụ tư vấn pháp lý, các nhiệm vụ khác có liên quan đến pháp luật của tất cả các cơ quan, tổ chức.

Sinh viên tốt nghiệp ngành Cao đẳng dịch vụ pháp lý có khả năng làm việc tại:

 Cơ quan nhà nước: làm việc tại các vụ, phòng, ban pháp chế, thanh tra, văn phòng thuộc tất cả các cơ quan nhà nước từ trung ương đến địa phương.

Tổ chức xã hội: làm việc tại các tổ chức xã hội, đặc biệt là các tổ chức xã hội - nghề nghiệp có liên quan đến việc cung ứng các dịch vụ pháp lý như: Hội Luật gia, Đoàn Luật sư… 

Tổ chức kinh tế: làm việc ở tất cả các loại hình doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc mọi thành phần kinh tế với vai trò là cố vấn pháp luật cho các nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp.