02/04/2024

Trường Cao đẳng Thái Nguyên đón Đoàn tình nguyện viên KOICA giai đoạn 2 của Dự án "Ứng phó với biến đổi khí hậu"

Chiều ngày 02/04/2024, trường Cao đẳng Thái Nguyên đã có buổi đón Đoàn tình nguyện viên KOICA giai đoạn 2 của Dự án "Ứng phó với biến đổi khí hậu" tới làm việc tại Nhà trường.

Tham dự buổi làm việc về phía trường Cao đẳng Thái Nguyên có TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Phùng Thái Sơn - Trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên, ThS. Chu Mạnh Cường - Trưởng phòng Quản trị - Bảo vệ, ThS. Nguyễn Thị Thùy Dương - Trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, ThS. Nguyễn Thanh Bình - Trưởng khoa Ngoại ngữ cùng cán bộ, giảng viên của phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế.

Về phía Đoàn tình nguyện có bà Park Jungeun - Quản lý hiện trường và tài chính thuộc Công ty Lololand cùng các tình nguyện viên của Dự án.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ vui mừng khi được đón các tình nguyện viên thuộc giai đoạn 2 của Dự án đồng thời gửi lời cảm ơn tới các tình nguyện viên giai đoạn 1 đã giúp đỡ Nhà trường trong suốt hơn một năm qua làm cho cảnh quan môi trường được cải thiện rõ rệt, nhận thức và hành động của cán bộ, giảng viên, nhân viên, học sinh sinh viên Nhà trường thay đổi tích cực góp phần bảo vệ môi trường. Thay mặt trường Cao đẳng Thái Nguyên, cô hứa Nhà trường sẽ tiếp tục tạo những điều kiện thuận lợi nhất để Đoàn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của giai đoạn 2.

Ảnh: TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Cũng tại buổi làm việc, bà Park Jungeun - Quản lý hiện trường và tài chính thuộc Công ty Lololand cảm ơn trường Cao đẳng Thái Nguyên đã luôn chào đón, ủng hộ, giúp đỡ và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Đoàn trong thời gian Đoàn làm việc tại Nhà trường. Thay mặt Đoàn tình nguyện viên, bà hứa Đoàn sẽ cố gắng để giai đoạn 2 của Dự án được thực hiện thành công.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi làm việc:

Trung tâm Thông tin - Thư viện