20/03/2023

Trường Cao đẳng Thái Nguyên giành cúp vô địch Giải bóng đá kỷ niệm 35 năm thành lập Agribank

Chiều ngày 19/3/2023, tại sân bóng đá Thái Hưng đã diễn ra trận chung kết giữa đội tuyển Trường Cao đẳng Thái Nguyên và Bệnh viện A Thái Nguyên. Trận đấu đã diễn ra hết sức gay cấn và kịch tính. Sau 2 hiệp đấu chính, đội Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã giành chiến thắng trước Bệnh viện A Thái Nguyên và giành cúp vô địch. Ban tổ chức đã trao Giải Nhì cho đội Bệnh viện A Thái Nguyên và đồng Giải Ba cho 2 đội UBND TP Thái Nguyên và Công ty CP Đầu tư Quốc tế Thagaco.

Đồng hành cùng đội tuyển thi đấu của Nhà trường là các cổ động viên vô cùng nhiệt tình:

Giải bóng đá cup Agribank Nam Thái Nguyên là hoạt động thiết thực kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Agribank (26/3/1988 - 26/3/2023). Giải bóng đá diễn ra nhằm mục đích nâng cao sức khoẻ, rèn luyện kỹ năng, góp phần tăng cường mối quan hệ gắn bó, tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác giữa các đơn vị. Tham gia giải đấu gồm có 8 đội bóng với 150 vận động viên, được chia làm 2 bảng áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người, các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm theo từng bảng, chọn nhất nhì các bảng vào thi đấu bán kết và trận chung kết để chọn ra đội vô địch.

Sau 3 ngày thi đấu (từ ngày 17/3/2023 đến hết ngày 19/3/2023) với tổng cộng 15 trận, Giải đấu đã thành công tốt đẹp. Chúc mừng cho thành tích của các đội và đặc biệt là đội tuyển trường Cao đẳng Thái Nguyên. Mặc dù các cầu thủ hoàn toàn nghiệp dư và luôn bận rộn với công việc, học tập nhưng trên sân cỏ các cầu thủ đã thể hiện sự chuyên nghiệp và cháy hết mình.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Giải đấu:

Trung tâm Thông tin - Thư viện