26/12/2022

Trường Cao đẳng Thái Nguyên ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Nam Thái Nguyên (Agribank Nam Thái Nguyên)

Chiều ngày 23/12/2022, tại trụ sở ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Nam Thái Nguyên, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã ký kết thỏa thuận hợp tác và nhận tài trợ trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. 

Ảnh: Đại diện Ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Thái Nguyên và đại diện Trường Cao đẳng Thái Nguyên có mặt tại buổi ký kết

Đến dự buổi lễ ký kết, về phía Agribank Nam Thái Nguyên có Bà Nguyễn Thị Lập – Giám đốc chi nhánh, cùng các Ông (Bà) trong Ban Giám đốc,  các Trưởng, Phó phòng nghiệp vụ, Giám đốc Phòng giao dịch. Về phía Trường Cao đẳng Thái Nguyên có PGS.TS. Trần Văn Quyết – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu, Trưởng, Phó các đơn vị trong Trường

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Lập – Giám đốc chi nhánh phát biểu tại buổi ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo thỏa thuận hợp tác, Agribank Chi nhánh Nam Thái Nguyên sẽ cung cấp cho Trường Cao đẳng Thái Nguyên các dịch vụ ngân hàng trọn gói với những tiện ích đáp ứng nhu cầu của Nhà trường khi sử dụng các dịch vụ do Agribank cung cấp như: Mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn; tiền gửi thanh toán của Nhà trường; mở tài khoản thẻ ATM cho cán bộ, giảng viên để trả lương qua tài khoản; Mở tài khoản và phát hành thẻ cho sinh viên và các dịch vụ tiện ích khác của Agribank.

Ảnh: PGS. TS. Trần Văn Quyết phát biểu tại buổi ký kết thỏa thuận hợp tác

Nhân dịp này, Agribank Chi nhánh Nam Thái Nguyên tài trợ 1 tỷ đồng cho Trường Cao đẳng Thái Nguyên để phục vụ cho công tác giáo dục và đào tạo của Nhà trường.

Ảnh: Lãnh đạo 2 đơn vị ký kết thỏa thuật hợp tác dưới sự chứng kiến của lãnh đạo các đơn vị trực thuộc