23/07/2024

Trường Cao đẳng Thái Nguyên ký kết thoả thuận hợp tác với Tập đoàn ICOGroup

Ngày 24/07/2024, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã ký kết thoả thuận hợp tác với Tập đoàn ICOGroup.

Tham dự Lễ ký kết về phía Tập đoàn ICOGroup có ông Nguyễn Quang Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn ICOGroup, Chủ tịch HĐQT - TGĐ Công ty CP Quốc tế ICO và các thành viên khác.

Về phía Trường Cao đẳng Thái Nguyên có PGS.TS Trần Văn Quyết- Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng và một số thành viên khác của đoàn.

Sau quá trình thảo luận hai bên đã đi đến thống nhất các nội dung hợp tác. Trong đó, mục tiêu hợp tác nhằm thiết lập các quan hệ hợp tác toàn diện về đào tạo và cung ứng lao động giữa hai bên dựa trên nguyên tắc hai bên cùng có lợi, vì lợi ích chung; phát triển quan hệ tốt đẹp giữa hai bên bằng những hoạt động cụ thể của Chương trình hợp tác. Về phương thức hợp tác, trong khuôn khổ pháp luật cho phép, trường Cao đẳng Thái Nguyên tạo điều kiện thuận lợi cho Tập đoàn ICOGroup tham gia thực hiện các chương trình, dự án và các hoạt động về hợp tác tuyển sinh đầu vào, hợp tác đầu ra cho sinh viên đang học tập tại Trường và đào tạo ngoại ngữ; hai bên cung cấp, trao đổi thông tin thường xuyên, kịp thời các vấn đề, tình hình phát triển và tiến độ công việc để thực hiện nhiệm vụ của mỗi bên; các nội dung hợp tác được hai bên thống nhất triển khai cụ thể trong từng giai đoạn theo Chương trình hợp tác.

Lễ ký kết hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra cơ hội hợp tác, phát triển cho cả hai bên trong tương lại.

Trung tâm Thông tin - Thư viện