28/09/2023

Trường Cao đẳng Thái Nguyên tham gia Hội nghị tổng kết hoạt động Khối thi đua năm học 2022-2023

Sáng ngày 27/9/2023, tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Khối thi đua các trường cao đẳng và trung cấp tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động thi đua Khối năm học 2022-2023. Tham dự Hội nghị có bà Lưu Thị Bích Đào - Trưởng Ban thi đua, khen thưởng tỉnh Thái Nguyên, ông Bùi Mạnh Cường - Trưởng Phòng Giáo dục nghề nghiệp - Sở Lao động - TB&XH tỉnh Thái Nguyên và lãnh đạo 12 trường thành viên của Khối. Về phía trường Cao đẳng Thái Nguyên có TS. Nông Khánh Bằng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Mở đầu Hội nghị, NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, đơn vị trưởng Khối thi đua các trường Cao đẳng và Trung cấp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên năm học 2022 - 2023 đã phát biểu Khai mạc Hội nghị và thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động của Khối năm học 2022 - 2023, Phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023 - 2024. Théo đó, năm học 2022 - 2023, Khối các trường Cao đẳng và Trung cấp tỉnh Thái Nguyên luôn nhận được sự chỉ đạo, định hướng thường xuyên của các cơ quan ban ngành của tỉnh Thái Nguyên, của các Bộ, Ngành chủ quản, sự chỉ đạo của Ban Thi đua, khen thưởng tỉnh Thái Nguyên, Sở Lao động - TB&XH tỉnh Thái Nguyên.

Ngay từ đầu năm học, công tác triển khai các hoạt động thi đua của Khối đã được tiến hành kịp thời, hiệu quả, phù hợp với đặc điểm tình hình thực tế có nhiều đổi mới, sáng tạo trong việc tổ chức các phong trào thi đua và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Nội dung thi đua phong phú, thiết thực, sát với nhiệm vụ trọng tâm của từng trường. Các phong trào, hoạt động thi đua đã được triển khai thực hiện rộng khắp đến cán bộ, viên chức, người lao động tại các trường trong Khối, qua đó đã khơi dậy và phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo của cán bộ, viên chức trong thực hiện nhiệm vụ.

Năm học 2023 - 2024, các Nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động, phấn đấu về đích sớm các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra gắn với việc học tập và làm theo theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; phong trào “Dạy tốt - học tốt”; Cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”… Tổ chức các đợt thi đua lập thành tích kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.

Ảnh: NGƯT. TS Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật phát biểu Khai mạc Hội nghị.

Tham dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị, bà Lưu Thị Bích Đào - Trưởng Ban thi đua, khen thưởng tỉnh Thái Nguyên đánh giá cao vị trí, vai trò cũng như các kết quả đạt được trong năm học 2022-2023 của các trường trong Khối đồng thời chỉ đạo các trường ngoài hoạt động xét thi đua khen thưởng thường xuyên, các Nhà trường cần quan tâm đến các phong trào thi đua khen thưởng theo giai đoạn, theo chuyên đề của Tỉnh, đề xuất khen thưởng những cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của các Nhà trường.

Ảnh: Bà  Lưu Thị Bích Đào - Trưởng Ban thi đua, khen thưởng tỉnh Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Tiếp đó, Hội nghị đã trao cờ thi đua và bằng khen cho các trường có thành tích xuất sắc năm học 2022 - 2023. Tham dự Hội nghị lần này, với những thành tích đã đạt được, Trường Cao đẳng Thái Nguyên vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh.

Ảnh: Ông Bùi Mạnh Cường - Trưởng phòng GDNN, Sở LĐ&TBXH tỉnh Thái Nguyên và NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật trường trưởng Khối trao Bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh cho 03 trường Trường Trung cấp Nghề Thái Nguyên, Trường Cao đẳng Thái Nguyên và Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc.

Năm học 2023 - 2024, Trường Cao đẳng Thái Nguyên được chọn là trường Trưởng Khối các trường cao đẳng và trung cấp tỉnh Thái Nguyên.

Ảnh: NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật (bên phải) bàn giao Cờ cho TS. Nông Khánh Bằng - Phó Hiệu Trưởng trường Cao đẳng Thái Nguyên (bên trái), trường trưởng Khối thi đua năm 2023-2024.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

Trung tâm Thông tin - Thư viện