24/10/2022

Trường Cao đẳng Thái Nguyên thực hiện chào cờ đầu tuần và tuyên truyền phòng chống ma túy đối với học sinh, sinh viên hệ Trung cấp

Sáng ngày 24/10/2022, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã thực hiện chế độ chào cờ đầu tuần và tuyên truyền phòng chống ma túy đối với học sinh, sinh viên hệ Trung cấp.

Đến dự buổi chào cờ đầu tuần, có Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể, giáo viên chủ nhiệm - cố vấn học tập, học sinh, sinh viên hệ trung cấp. Đây là hoạt động thường xuyên diễn ra vào mỗi thứ 2 đầu tuần để nhà trường có dịp tổng kết, đánh giá quá trình tu dưỡng, rèn luyện và học tập của học sinh qua mỗi tuần đồng thời triển khai các hoạt động của học sinh trong tuần mới.

Trong buổi chào cờ này, cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên đã được nghe đồng chí Chu Đình Tùng - Phó trưởng phòng Phòng chống tệ nạn xã hội Sở Lao động thương binh và Xã hội thông tin, tuyên truyền về phòng chống ma túy đối với học sinh, sinh viên trong Nhà trường. Đây là một hoạt động ý nghĩa mang tính giáo dục góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của nhà trường, gia đình và học sinh trong việc phát hiện, tố giác, tránh xa các hình thức sử dụng và mua bán ma túy. 

Trung tâm Thông tin - Thư viện