10/01/2024

Trường Cao đẳng Thái Nguyên tiếp đón và làm việc với đoàn công tác Trường Đại học Khoa học Mokpo, Hàn Quốc

Chiều ngày 10/01/2023, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã có buổi tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác Trường Đại học Mokpo, Hàn Quốc.

Dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Mokpo có Ông Choi Jeong Seok - Trưởng phòng Quan hệ hợp tác quốc tế, ông Bang In Hoo -  Trưởng phòng Kế hoạch cùng các thành viên trong đoàn công tác.

Về phía Trường Cao đẳng Thái Nguyên có TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy, cô phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế.

Tại buổi làm việc, đại diện hai trường đã giới thiệu những thông tin chung về nhà trường, các chuyên ngành đào tạo, quy mô đào tạo…  Hai bên đã cùng trao đổi, chia sẻ về một số ngành đào tạo chung và phương thức có thể hợp tác giữa hai trường như việc trao đổi giáo viên, trao đổi sinh viên, thực tập sinh. Bên cạnh đó, phía trường Đại học Khoa học Mokpo cũng mong muốn hai phòng Hợp tác quốc tế sẽ tiếp tục liên lạc để cùng thống nhất các nội dung liên quan, tiến tới ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai nhà trường trong thời gian sớm nhất.

Ảnh: TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thái Nguyên phát biểu tại buổi làm việc

Ảnh: Ông Choi Jeong Seok - Trưởng phòng Quan hệ hợp tác quốc tế, Trường Đại học Mokpo phát biểu tại buổi làm việc

Buổi làm việc diễn ra tốt đẹp, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài cho cả hai bên.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Trung tâm Thông tin - Thư viện