17/11/2022

Trường Cao đẳng Thái Nguyên tiếp đón và làm việc với Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Savanakhet, Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào

Ngày 17/11/2022, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn công tác Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Savanakhet, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

Dự buổi làm việc, về phía đoàn công tác Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Savanakhet có bà Xaythong Phongsisatanak - Trưởng phòng Giáo dục mầm non cùng các đồng chí chuyên viên của Sở.

Về phía trường Cao đẳng Thái Nguyên có TS. Lê Kim Anh - Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô giáo đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và các em lưu học sinh tỉnh Savanakhet đang học tập tại Trường.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Lê Kim Anh bày tỏ sự vui mừng khi được đón đoàn công tác sang thăm và làm việc tại Nhà trường. Đồng chí đã có những chia sẻ về quá trình đào tạo, quy mô và những lợi ích khi học tập tại trường Cao đẳng Thái Nguyên. Tính đến nay, Nhà trường đã đào tạo 144 sinh viên tỉnh Savanakhet, số lượng sinh viên đang học tại trường là 74 em. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn nhận trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp của Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Savanakhet với nhà trường cũng như sự ghi nhận những đóng góp của các thầy cô giáo trong hoạt động đào tạo nguồn nhân lực cho Lào nói chung và tỉnh Savanakhet nói riêng.

Tại buổi làm việc, hai bên đã làm thủ tục giao nhận hồ sơ sinh viên sang học tập tại trường Cao đẳng Thái Nguyên năm học 2022 - 2023.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

Trung tâm Thông tin - Thư viện