24/02/2023

Trường Cao đẳng Thái Nguyên tiếp đón và làm việc với Văn phòng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và các cơ quan báo chí

Ngày 23/02/2023 Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã có buổi tiếp đón và làm việc với Văn phòng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và các cơ quan báo chí.

Tham dự buổi làm việc về phía đoàn công tác có đồng chí Kim Hồng Hưng - Phó Chánh Văn phòng - Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cùng phóng viên một số cơ quan báo chí.

Về phía trường Cao đẳng Thái Nguyên có PGS. TS Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng, TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các khoa, phòng và trung tâm trong Nhà trường.

Tại buổi làm việc PGS. TS Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng Nhà trường đã có những trao đổi với Văn phòng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và một số cơ quan báo chí về các chính sách đầu tư, hỗ trợ của tỉnh cho Nhà trường, cho người học; những thuận lợi và khó khăn khi tổ chức giảng dạy chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông thực tế tại trường và công tác đào tạo gắn kết doanh nghiệp, việc làm sau đào tạo. Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng đã thăm quan Nhà trường để tìm hiểu về các ngành nghề đào tạo của Nhà trường.

Ảnh: PGS. TS Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Trung tâm Thông tin - Thư viện