06/02/2024

Trường Cao đẳng Thái Nguyên tổ chức ăn Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 cho Lưu học sinh quốc tế ở lại trường dịp nghỉ Tết

Căn cứ Nghị quyết, Chương trình công tác tháng 1 của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Thái Nguyên, ngày 06/02/2024 (tức ngày 27 tháng Chạp năm 2023), Nhà trường đã tổ chức ăn Tết cho các em Lưu học sinh quốc tế ở dịp nghỉ Tết.

Tham dự Chương trình, có đồng chí Nguyễn Năng Đắc - Phó Chủ tịch thường trực Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào Tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Nguyễn Đức Cổn - Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào Thành phố Thái Nguyên; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào Thành phố Thái Nguyên.

Về phía trường Cao đẳng Thái Nguyên có PGS. TS Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Kim Anh - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Ban Chỉ đạo tuần cao điểm Tết vì người nghèo thành phố Thái Nguyên cùng các thầy cô là lãnh đạo các phòng, khoa và các em Lưu học sinh quốc tế đang học tập tại Nhà trường.

Trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Nhà trường có 64 lưu học sinh quốc tế không trở về nước mà ở lại trường. Thông qua hoạt động tổ chức Tết cho các em Lưu học sinh, Nhà trường mong muốn mang lại cho các em lưu học sinh xa nhà có không khí Tết ấm áp. Đây cùng là dịp để các em được tìm hiểu, trải nghiệm và hiểu sâu hơn về Tết cổ truyền của Việt Nam đồng thời tạo môi trường giao lưu, gắn kết giữa du học sinh nước ngoài với nhau.

Phát biểu tại Chương trình, PGS. TS Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc may mắn, sức khỏe, hạnh phúc tới các em, đặc biệt là chúc các em luôn cố gắng học tập để đạt kết quả thật tốt.

Ảnh: PGS. TS Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc Tết các em Lưu học sinh quốc tế

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, qua đó động viên tinh thần các em Lưu học sinh đang học tập tại Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình:

Trung tâm Thông tin - Thư viện