07/02/2022

Trường Cao đẳng Thái Nguyên tổ chức gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022

Hòa chung không khí vui tươi chào đón xuân mới, sáng ngày 7/2/2022 (tức mùng 7 Tết), Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022

Tham dự buổi Gặp mặt đầu xuân có đồng chí TS. Phạm Chí Cường - Phụ trách Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí PGS.TS. Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu và đông đủ cán bộ, viên chức, người lao động trong trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi tới toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, một năm mới an khang thịnh vượng, đồng chí ghi nhận những đóng góp của cán bộ các phòng ban trong công tác phục vụ tết nguyên đán, biểu dương kết quả mà tập thể Nhà trường đã đạt được trong năm qua và mong muốn trong năm mới, mỗi cán bộ, nhân viên sẽ nỗ lực phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành các nhiệm vụ, thực hiện thắng lợi những mục tiêu đã đề ra, xây dựng, khẳng định thương hiệu Nhà trường.

Ảnh: PGS.TS. Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Thái Nguyên phát biểu tại buổi gặp mặt

Ảnh: PGS.TS. Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Thái Nguyên phát biểu tại buổi gặp mặt

Tiếp theo đó là chương trình hái lộc đầu xuân và chụp ảnh lưu niệm của các tổ công đoàn trong Trường. Buổi gặp mặt đầu xuân đã diễn ra vô cùng ấm cúng vui vẻ, khởi động một năm mới với nhiều kỳ vọng kết quả tốt đẹp, thành công mới trong sự nghiệp giáo dục đào tạo của Trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

Ảnh: Các đồng chí trong Ban Giám hiệu chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt đầu xuân

Ảnh: Phòng Công tác HSSV chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt đầu xuân

Ảnh: Phòng Hành chính tổ chức chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt đầu xuân