07/03/2023

Trường Cao đẳng Thái Nguyên tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Trong không khí vui tươi chào mừng kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 - 08/03/2023), 183 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 07/03/2023, Công đoàn trường Cao đẳng Thái Nguyên đã tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề “Vai trò của phụ nữ hiện đại với gia đình và xã hội” cùng diễn giả là TS. Lê Phương Hoa - Trưởng Bộ môn tâm lý học khoa Tâm lý Giáo dục, trường Đại học Thái Nguyên.

Tham dự chương trình có TS. Nông Khánh Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường, đồng chí Phùng Thái Sơn - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Nhà trường, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh - Bí thư Đoàn trường cùng tập thể đoàn viên công đoàn Nhà trường.

Buổi tọa đàm là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vị trí, vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, cùng làm sống lại những ký ức hào hùng từ thời Bà Trưng Bà Triệu và cùng truyền lửa, tiếp sức cho các thế hệ sau, hướng tới những mục tiêu cao cả trong sự nghiệp giáo dục của Nhà trường.

Đ/c Dương Hoa Hiền - Trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống vẻ vang kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 183 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Phát biểu tại buổi tọa đàm, TS. Nông Khánh Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ đã gửi lời chúc mừng và lãng hoa tươi thắm đến toàn thể công đoàn viên nữ của Nhà trường nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ.

TS. Nông Khánh Bằng thay mặt Đảng ủy gửi lãng hoa tươi thắm đến toàn thể công đoàn viên nữ của Nhà trường

Một phần quan trọng của chương trình đó là phần tọa đàm với chủ đề “Vai trò của phụ nữ hiện đại với gia đình và xã hội” do TS. Lê Phương Hoa - Trưởng Bộ môn tâm lý học khoa Tâm lý Giáo dục, trường Đại học Thái Nguyên làm diễn giả. Buổi tọa đàm thêm phần ý nghĩa với cuộc trò chuyện, trao đổi về nhiều vấn đề thực tiễn trong sự phát triển tâm lý của con cái qua đó thấy được vai trò của cha mẹ đặc biệt là vai trò của của người phụ nữ trong việc nuôi dạy con cái ở thời đại công nghệ hiện nay.

TS. Lê Phương Hoa - Trưởng Bộ môn tâm lý học khoa Tâm lý Giáo dục, trường Đại học Thái Nguyên nói chuyện tại buổi Tọa đàm

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:

Trung tâm Thông tin - Thư viện