01/08/2023

Tưng bừng không khí ngày nhập học của học sinh Trung cấp K44

Ngày 1/8/2023, trường Cao đẳng Thái Nguyên tổ chức buổi nhập học cho các em tân học sinh trung cấp K44. Từ sáng sớm nhiều phụ huynh cùng các em học sinh đã đến Trường để làm thủ tục nhập học. Buổi nhập học diễn ra trong không khí sổi nổi, náo nhiệt và đầy phấn khởi của cả phụ huynh và các em học sinh.

Ảnh: Quang cảnh chung của buổi nhập học

Công tác tuyển sinh và đón tiếp tân học sinh là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường niên sau mỗi kỳ tuyển sinh của Nhà trường nên công tác này luôn nhận được sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu.

Dưới sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Nhà trường cùng sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị chức năng và sự hỗ trợ nhiệt tình của Đoàn thanh niên, quá trình nhập học của các em được thực hiện nhanh gọn, thuận lợi, để lại ấn tượng tốt đẹp cho học sinh và các bậc phụ huynh.

Ảnh: Đoàn thanh niên chỉ dẫn và hỗ trợ học sinh làm thủ tục nhập học

Nhằm giúp học sinh sớm ổn định chỗ ở để yên tâm học tập, Nhà trường đã chuẩn bị ký túc xá với các phòng ở đầy đủ trang thiết bị, vệ sinh khép kín đảm bảo sinh hoạt cho các em.

Theo kế hoạch, ngay sau ngày nhập học hôm nay, Nhà trường sẽ tổ chức tuần học Chính trị đầu khóa cho toàn thể các tân học sinh để các em kịp thời nắm bắt được những thông tin cần thiết về mái trường; hiểu rõ được những nội quy, quy định của nhà trường liên quan đến quá trình học tập, rèn luyện cũng như quyền lợi, trách nhiệm, nghĩa vụ của các em khi học tập tại Nhà trường.

Xin chúc các tân học sinh Trung cấp K44 của trường Cao đẳng Thái Nguyên có khởi đầu mới với nhiều niềm vui, tràn đầy năng lượng và đạt được kết quả học tập tốt nhất!

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi nhập học:

Trung tâm Thông tin - Thư viện