26/10/2022

Phavanh Sonethavong – tấm gương sinh viên tiêu biểu của Khoa Luật – Trường CĐ Thái Nguyên

Là một trong những học sinh đến từ đất nước bạn Lào xinh đẹp, ngay từ những ngày còn học tại lớp K14.51L2 ngành Dịch vụ pháp lý của Khoa Luật – Trường Cao đẳng Thái Nguyên, Phavanh Sonethavong đã là một tấm gương sáng cho nỗ lực cố gắng phấn đấu học tập và giúp đỡ bạn bè trong cuộc sống cũng như trong học tập. Trong 3 năm học tại Trường Cao đẳng Thái Nguyên, Phavanh Sonethavong đều đạt danh hiệu sinh viên Khá, Giỏi, nhiều học kỳ được học bổng của Nhà trường.

Bên cạnh việc tích cực học tập, Phavanh Sonethavong còn là một cán bộ Đoàn giỏi, tham gia tích cực vào các phong trào của Đoàn thanh niên Lào, là thành viên tiêu biểu của Hội Hữu nghị Việt Lào.

Ngay sau khi ra trường, Phavanh Sonethavong đã phấn đấu học tập nâng cao kiến thức chuyên môn, và tự kinh doanh riêng. Với vốn kiến thức được trau dồi, rèn luyện tại mái trường Cao đẳng Thái Nguyên, đã giúp cho Phavanh tự tin, chủ động trong mọi công việc. Và mọi sự cố gắng của em đã được đền đáp, tháng 3 năm 2022, Phavanh đã được Ngân hàng Lào Việt chi nhánh Xiengkhouang nhận vào làm việc chính thức ở vị trí Tín dụng viên. Ở bất kỳ vị trí hay công việc nào Phavanh Sonthavong luôn chứng tỏ được bản lĩnh, năng lực của một sinh viên ngành Dịch vụ pháp lý, luôn luôn cố gắng nỗ lực hết mình.

Vừa là một cô gái xinh đẹp, tự tin em vừa là tấm gương sáng cho các bạn học sinh sinh viên, đặc biệt là sinh viên quốc tế đang học tập tại mái trường Cao đẳng Thái Nguyên – Mọi sự cố gắng đều sẽ được đền đáp xứng đáng!