04/09/2024

Trường Cao đẳng Thái Nguyên tổ chức tiếp nhận sinh viên Cao đẳng K21

Ngày 04/09/2024, trường Cao đẳng Thái Nguyên đã tổ chức nhập học cho các tân sinh viên K21 gồm sinh viên cao đẳng nghề và sinh viên cao đẳng Giáo dục Mầm non. Hàng trăm bạn trẻ đã chính thức trở thành tân sinh viên của Trường, mở ra một chương mới trong hành trình học tập và trưởng thành của các em.

Để chào đón các tân sinh viên, Ban lãnh đạo Nhà trường đã chỉ đạo các đơn vị liên quan chuẩn bị chu đáo và thực hiện nghiêm túc công tác nhập học. Các thủ tục hành chính được thực hiện nhanh chóng, khoa học, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên. Đặc biệt, để thuận lợi cho các tân sinh viên quen với địa điểm học tập, Nhà trường đã tổ chức tiếp nhận sinh viên ở cả hai cơ sở. Sinh viên các ngành cao đẳng nghề nhập học tại cơ sở 1, sinh viên ngành Giáo dục Mầm non nhập học tại cơ sở 2.

Đội ngũ sinh viên tình nguyện cũng được huy động để hướng dẫn các bạn sinh viên mới về các thủ tục nhập học, tư vấn về ký túc xá,... giúp các bạn nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

Với không khí náo nhiệt và tràn đầy niềm vui, các tân sinh viên K21 với gương mặt rạng rỡ và đôi mắt tràn đầy hi vọng đã chính thức trở thành một phần của đại gia đình Trường Cao đẳng Thái Nguyên. Các bạn trẻ đến từ nhiều nơi đã cùng nhau tạo nên một bức tranh tươi trẻ, đầy sức sống của tuổi trẻ.

Với bề dày truyền thống và sự đầu tư không ngừng, Trường Cao đẳng Thái Nguyên tự hào là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín tại tỉnh Thái Nguyên. Nhà trường cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên được học tập, rèn luyện và phát triển toàn diện. Các tân sinh viên K21 chắc chắn sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong tương lai. Chúc các em sẽ có những ngày tháng học tập lý thú và bổ ích dưới mái trường Cao đẳng Thái Nguyên.

Dưới đây là một số hình ảnh của ngày nhập học:

Trung tâm Thông tin - Thư viện