31/07/2024

Trường Cao đẳng Thái Nguyên tổ chức tiếp nhập học sinh trung cấp K45

Ngày 1/8/2024, Trường Cao đẳng Thái Nguyên tổ chức tiếp nhập học sinh trung cấp K45. Từ sáng sớm nhiều phụ huynh cùng các em học sinh đã đến trường để làm thủ tục nhập học.

Ảnh: Quang cảnh chung của buổi nhập học

Công tác tuyển sinh và tiếp nhận tân học sinh là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường niên sau mỗi kỳ tuyển sinh của Nhà trường nên công tác này luôn nhận được sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu. Dưới sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Nhà trường cùng sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị chức năng và sự hỗ trợ nhiệt tình của Đoàn thanh niên - Hội sinh viên, quá trình nhập học của các em được thực hiện nhanh gọn, thuận lợi.

Ảnh: Đoàn thanh niên hỗ trợ học sinh làm thủ tục nhập học

Nhằm giúp học sinh sớm ổn định chỗ ở để yên tâm học tập, Nhà trường đã chuẩn bị ký túc xá với các phòng ở đầy đủ trang thiết bị, vệ sinh khép kín đảm bảo sinh hoạt cho các em.

Ngay sau buổi nhập học hôm nay các em sẽ tham gia tuần Sinh hoạt chính trị đầu khóa học theo kế hoạch đã được Ban Giám hiệu phê duyệt để các em kịp thời nắm bắt được những thông tin cần thiết về mái trường; hiểu rõ được những nội quy, quy định của nhà trường liên quan đến quá trình học tập, rèn luyện cũng như quyền lợi, trách nhiệm, nghĩa vụ của các em khi học tập tại Nhà trường.

Trường Cao đẳng Thái Nguyên chào đón và chúc các tân học sinh Trung cấp K45 có khởi đầu mới với nhiều niềm vui, tràn đầy năng lượng và đạt được kết quả học tập tốt nhất!

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi nhập học:

Trung tâm Thông tin - Thư viện