28/12/2016

Giám đốc Học viện I-Seifu đến làm việc TCEF ngày 21-23.12.2016 về việc thống nhất những điều khoản mới trong Biên bản thoả thuận hợp tác lần 2 sau 03 năm thực hiện giữa hai Nhà trường

Sau một thời gian trao đổi và đi đến thống nhất những điều khoản mới của Biên bản ghi nhớ về hợp tác giáo dục đào tạo, theo lời mời của trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, ngày 21/12/2016 Thầy Hiraoka Norito – Giám đốc Học viện Công nghệ Thông tin Seifu đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên.

  Sau một thời gian trao đổi và đi đến thống nhất những điều khoản mới của Biên bản ghi nhớ về hợp tác giáo dục đào tạo, theo lời mời của trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, ngày 21/12/2016 Thầy Hiraoka Norito – Giám đốc Học viện Công nghệ Thông tin Seifu đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên. Đón tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí TS. Phạm Chí Cường - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng và đồng chí TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Đoàn trường Seifu đã có buổi làm việc với lãnh đạo trường Cao đẳng Kinh tế - Tài Chính Thái Nguyên về việc thống nhất những điều khoản hợp tác mới, thực hiện lại sau 03 năm hợp tác giữa hai trường trong những năm tới đây. Buổi làm việc thành công rực rỡ đánh dấu một bước tiến triển mới trong quan hệ hợp tác giữa trường Học viên Công nghệ Thông tin Seifu với trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên. Ngay hôm sau, TCEF đã mời Đoàn trường I-Seifu du lịch và tham quan “Nóc nhà Đông Dương” – Fansipan ở thành phố Sapa, Lào Cai – một trong những địa điểm du lịch thu hút khách du lịch hàng đầu của Việt Nam.

  Dưới đây là một số hình ảnh của Đoàn trường Học viện Công nghệ Thông tin I-Seifu trong chuyến thăm và làm việc tại trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên:



Đồng chí Phạm Chí Cường - Phó Hiệu trưởng cùng Đồng chí Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng thay mặt TCEF đón tiếp và làm việc với đoàn trường Học viện CNTT I-Seifu, Osaka, Nhật Bản

Buổi làm việc nghiêm túc và khẩn trương về những trao đổi trong Biên bản Ghi nhớ hợp tác lần 2 giữa hai Nhà trường

Hai Nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại Phòng truyền thống sau khi làm việc

Tin từ khoa Quốc tế.