26/04/2023

Bế mạc các lớp “Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cho giáo viên và cán bộ quản lý trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở Thành phố Sông Công"

Thực hiện Công văn số 87/CĐTN ngày 06/3/2023 của Trường Cao đẳng Thái Nguyên, về việc tổ chức các lớp bồi dưỡng "Kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cho giáo viên và cán bộ quản lý trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở” trên địa bàn TP Sông Công. Với mục đích hỗ trợ nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên và cán bộ quản lý các trường Mầm non, TH, THCS trên địa bàn TP Sông Công, từ đó góp phần nâng cao chất lượng công tác quản lý, giáo dục Mầm non, TH, THCS trên địa bàn Thành phố.

  Sau 4 tuần tổ chức bồi dưỡng, hôm nay ngày 23/4/2023, Trường Cao đẳng Thái Nguyên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Sông Công tổ chức bế mạc lớp bồi dưỡng “Kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cho giáo viên và cán bộ quản lý trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở” trên địa bàn TP Sông Công thông qua hình thức online tại 38 điểm cầu.

Phát biểu tại buổi bế mạc, PGS.TS Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã nêu: Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và cập nhật những xu hướng giáo dục hiện đại  để thiết kế và tổ chức các chương trình bồi dưỡng nhằm hỗ trợ chuyên môn cho các cơ sở giáo dục trong tỉnh Thái Nguyên, vì vậy Nhà trường rất chú trọng trong việc thiết kế các chuyên đề hướng tới nhu cầu của các cơ sở giáo dục nhằm phục vụ cho việc đổi mới chương trình, SGK giáo dục phổ thông năm 2018.

Cũng trong buổi bế mạc đồng chí Trịnh Văn Dũng - Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng GD & ĐT TP Sông Công phát biểu mong muốn học viên các lớp bồi dưỡng sẽ vận dụng tốt những kiến thức đã được tập huấn vào việc thiết kế bài giảng tương tác; tập chung dữ liệu, chuẩn hóa dữ liệu, nhằm ứng dụng, báo cáo số liệu một cách nhanh chóng, hiệu quả trong giảng dạy và quản lý. Bước đầu tiếp cận việc chuyển đổi số trong các trường học như ứng dụng chuyển đổi số trong quản lý Nhà trường, chuyển đổi số hồ sơ sổ sách trên One Not, các ứng dụng Thư viện số, Ứng dụng quản lý kế hoạch bài dạy trên Power Apps.

Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Trường Cao đẳng Thái Nguyên về các chương trình tập huấn tiếp theo cho cán bộ quản lý, giáo viên các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở của Thành phố.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi bế mạc lớp Bồi dưỡng: