23/11/2022

Các quy tắc hay trong giao tiếp

Người được coi là có khả năng giao tiếp không chỉ làm tốt việc phát đi và nhận về thông tin chính xác, mà còn phải tạo được sự thu hút, hấp dẫn trong quá trình trao đổi, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với đối phương. Muốn làm được điều đó, bạn cần phải trau dồi cho mình nhiều kỹ năng, mà điều đó không thể dễ dàng đến trong một sớm một chiều.

Cuốn sách “Các quy tắc hay trong giao tiếp” của tác giả Hoàng Văn Tuấn sẽ là cuốn sách giúp bạn đọc có được những bài học kinh nghiệm quý báu trong giao tiếp. Cuốn sách được chia thành nhiều phần nhỏ, người đọc có thể linh hoạt chọn lựa để áp dụng trong từng tình huống.

Chương một: Kinh nghiệm của các bậc cao thủ trong giao tiếp

Chương hai: Khởi đầu giao tiếp

Chương ba: Các kỹ xảo cơ bản cần tinh thông

Chương bốn: Các phương pháp mở rộng giao tiếp

Chương năm: Thuật giao tiếp nắm bắt long người

Chương sáu: Phép duy trì giao tiếp

Chưuơng bảy: Phương pháp ứng dụng cưỡng chế giao tiếp

Chương tám: Đối sách ứng phó với những phiền phức khi giao tiếp

Chương chín: Bí quyết giao tiếp

Chương mười: Nên làm và không nên làm trong giao tiếp

Có thể nói, cuốn sách như chiếc chìa khóa vàng giúp bạn đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống, hiểu và xử lý được các vấn đề phát sinh. Áp dụng thành công các quy tắc trong cuốn sách, bạn sẽ được nhiều hơn, mất ít hơn, thành công nhiều hơn và thất bại ít hơn.

Nếu bạn muốn nắm được bí quyết tuyệt vời trong giao tiếp, hãy tìm đọc cuốn sách tại Trung tâm Thông tin - Thư viện cơ sở 2 với mã ĐK: MB. 02435 - MB.02429, ĐB.00871 - ĐB.00872