26/07/2023

Gặp mặt tri ân ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

        Nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", " Đền ơn đáp nghĩa", tri ân của tuổi trẻ đối với gia đình thương bình, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, lãnh đạo và giáo viên khoa Kế toán - trường Cao đẳng Thái Nguyên đã đến thăm hỏi các bác thương binh là bố của các GV khoa Kế toán. Nghĩa cử tốt đẹp này được khoa Kế toán và trường Cao đẳng Thái Nguyên tích cực giữ gìn và duy trì trong nhiều năm nay.

       Chiều ngày 26/7/2023, Công đoàn khoa Kế toán cùng lãnh đạo khoa Kế toán – trường cao đẳng Thái Nguyên đã tới thăm và tặng quà 2 gia đình chính sách là gia đình Bác Nguyễn Quang Thái (bố của GV Nguyễn Vân) và gia đình bác Nguyễn Văn Hùng (bố của GV Hồng Huế) nhân ngày kỷ niệm Thương binh – Liệt sỹ 27/7.

       Trong dịp tri ân này, đoàn đã được nghe những câu chuyện các bác thương binh chia sẻ về những kỷ niệm chiến đấu, những ký ức đầy tự hào của những tháng năm tuổi trẻ. Những vết thương trên thân thể các bậc sinh thành – nhân chứng một thời khói lửa – giờ như “những huân chương siêu hạng” đã và sẽ mãi mãi làm dẫy lên niềm xúc động và thành kính trong mỗi chúng ta. Đại diện đoàn đã bày tỏ lòng tri ân tới các bác thương binh; ân cần hỏi thăm sức khỏe các bác thương binh và trao tặng cho các bác những món quà nhỏ.

   Thăm hỏi bác Nguyễn Văn Hùng, là thương binh khi tham gia chiến trường Miền Nam

   Trường cao đẳng Thái Nguyên và khoa Kế toán xin kính chúc các bác thương binh luôn mạnh khoẻ, sống vui vẻ cùng gia đình và con cháu.