24/07/2024

HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA KHỐI THI ĐUA CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG VÀ TRUNG CẤP TỈNH THÁI NGUYÊN NĂM HỌC 2023 - 2024

HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA KHỐI THI ĐUA CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG VÀ TRUNG CẤP TỈNH THÁI NGUYÊN NĂM HỌC 2023 - 2024

HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA KHỐI THI ĐUA

CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG VÀ TRUNG CẤP TỈNH THÁI NGUYÊN

NĂM HỌC 2023 - 2024

     Sáng ngày 25/7/2024, Trường Cao đẳng Thái Nguyên tổ chức Hội nghị sơ kết các hoạt động của khối thi đua các trường cao đẳng và trung cấp tỉnh Thái Nguyên năm học 2023 - 2024. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nông Khánh Bằng, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Thái Nguyên - trường trưởng khối thi đua, tham dự Hội nghị có đại diện Ban Giám hiệu và cán bộ phụ trách công tác thi đua, khen thưởng các Trường trong khối.

    Trước khi diễn ra Hội nghị, các quý vị đại biểu, quý thầy cô đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ đến công lao và những đóng góp to lớn của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhà lãnh đạo lỗi lạc, một đời vì nước, vì dân.

Các quý vị đại biểu, quý thầy cô đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ đến công lao và những đóng góp to lớn của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

     Tại Hội nghị, đồng chí Nông Khánh Bằng trình bày sơ kết các hoạt động của Khối thi đua các trường cao đẳng và trung cấp tỉnh Thái Nguyên năm học 2023 - 2024. Khối đã tổ chức và tham gia rất nhiều các hoạt động như: Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp HSSV GDNN dân tộc thiểu số tỉnh Thái Nguyên năm 2023”, Hội thảo HSSV cấp tỉnh năm 2024, Hội giảng nhà giáo GDNN tỉnh Thái Nguyên năm 2024, Hội thảo khoa học… Được sự quan tâm của lãnh đạo cấp trên cùng với sự nỗ lực của các trường thành viên nên các hoạt động của Khối thi đua đều đạt được sự thành công tốt đẹp.

     Cùng với đó, Đại diện Ban Giám hiệu các Trường Cao đẳng và trung cấp tỉnh Thái Nguyên, cán bộ phụ trách công tác thi đua, khen thưởng của các Trường tiến hành thảo luận, bình xét và chấm điểm thi đua từng trường trên cơ sở công bằng, minh bạch và thống nhất.

(Hội nghị tiến hành thảo luận, bình xét và chấm điểm thi đua từng trường)

  Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị đã đạt được kết quả tốt đẹp và đi đến thống nhất cao về các nội dung sau:

- Nội dung sơ kết các hoạt động Khối thi đua các Trường Cao đẳng và Trung cấp tỉnh Thái Nguyên năm học 2023 - 2024;

- Các tiêu chí bình xét thi đua đối với các trường và đề nghị khen thưởng năm học 2023 - 2024 đối với Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại, Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế công nghiệp.

- Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại nhận nhiệm vụ trường trưởng khối thi đua năm học 2024-2025./.