09/11/2022

Hội thảo về công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2022

Thực hiện kế hoạch số 207/KH-CĐTN ngày 26/5/2022 Thực hiện Chương trình Tăng cường công tác phổ biến giáo dục pháp luật tại Trường Cao đẳng Thái Nguyên năm 2022 (Kế hoạch số 207), sáng ngày 9/11/2022, Nhà trường tổ chức Hội thảo về công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) với sự chủ trì của TS. Nông Khánh Bằng – Phó Bí thư Đảng ủy nhà trường và sự tham gia của các đơn vị, tổ chức, đoàn thể như: Phòng Công tác Học sinh – sinh viên; Phòng Tổ chức – Hành chính; Khoa Luật, Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên.

Mở đầu Hội thảo, TS. Nông Khánh Bằng phát biểu chúc mừng và tặng hoa nhân ngày Pháp luật Việt Nam (9/11 hằng năm) và Kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Luật.

 

Phát biểu tại Hội thảo, TS. Nông Khánh Bằng đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật đối với toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên của Nhà trường. Những chia sẻ, đóng góp từ các đơn vị là cơ sở quan trọng để Nhà trường thực hiện có hiệu quả các công tác về tuyên truyền, PBGDPL.

Tiếp theo chương trình là phần chia sẻ, thảo luận về các hoạt động, hình thức, nội dung công tác tuyên truyền, PBGDPL của các đơn vị: Phòng Công tác Học sinh – sinh viên; Khoa Luật; Phòng Tổ chức – Hành chính và các ý kiến đóng góp của Phòng Quản lý Đào tạo; Trung tâm Thông tin – Thư viện và Ban Chấp hành Công đoàn trường.

Phát biểu kết luận hội thảo, TS. Nông Khánh Bằng đánh giá cao các nội dung báo cáo, chia sẻ cũng như các ý kiến thảo luận, trao đổi của các đơn vị và đề nghị Phòng Thanh tra – Khảo thí và ĐBCL tiếp thu, điều chỉnh và hoàn thiện hơn nữa về công tác xây dựng kế hoạch công tác tuyên truyền, PBGDPL cũng như phối hợp với Khoa chuyên môn và các đơn vị khác để công tác tuyên truyền, PBGDPL thời gian tới đạt được hiệu quả cao hơn.