14/11/2022

Họp mặt Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và ra mắt Bộ môn Khoa học Tự nhiên và Bộ môn Khoa học Xã hội trực thuộc khoa

Được sự nhất trí của Đảng ủy - Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Thái Nguyên, sáng ngày 13/11/2022, Khoa Bồi dưỡng và Giáo dục thường xuyên tổ chức chương trình họp mặt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón nhận Quyết định thành lập Bộ môn Khoa học tự nhiên, Bộ môn Khoa học xã hội. Tham dự chương trình có PGS.TS. Trần Văn Quyết – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lê Kim Anh - Ủy viên Ban thường vụ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô là lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo, Ban chủ nhiệm Khoa Sư phạm, các cán bộ, giảng viên, chuyên viên, giảng viên hợp đồng giảng dạy bộ môn Văn hóa của Khoa Bồi dưỡng và Giáo dục thường xuyên.

PGS.TS. Trần Văn Quyết đã trao Quyết định thành lập Bộ môn Khoa học tự nhiên và Bộ môn Khoa học xã hội trực thuộc Khoa Bồi dưỡng và GDTX cho Lãnh đạo Khoa (Quyết định số 542/QĐ-CĐTN ngày 15/9/2022); trao Quyết định  phụ trách Bộ môn Khoa học xã hội cho đồng chí Đỗ Ngọc Hạnh Nhung (QĐ số 775/QĐ-CĐTN ngày 31/10/2022), trao Quyết định phụ trách Bộ môn Khoa học tự nhiên cho đồng chí Phạm Thị Thu Trang (QĐ số 776/QĐ-CĐTN ngày 31/10/2022). Bộ môn Khoa học tự nhiên và Bộ môn Khoa học xã hội được thành lập với số lượng giảng viên ban đầu là 06 cán bộ giảng viên, với nhiệm vụ thực hiện giảng dạy chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT.

Phát biểu trong chương trình, PGS.TS. Trần Văn Quyết ghi nhận, tuyên dương sự cố gắng nỗ lực của Khoa trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị Ban chủ nhiệm Khoa cần chủ động, không ngừng đổi mới trong công tác lãnh đạo, điều hành Khoa, tạo điều kiện để 02 Bộ môn hoạt động hiệu quả. Phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo của các cán bộ giảng viên, chuyên viên của Khoa. Đồng chí Trần Văn Quyết cũng giao nhiệm vụ cho 02 Bộ môn và động viên và chia sẻ những khó khăn trong giai đoạn mới thành lập của Bộ môn. Thay mặt Đảng ủy - Ban Giám hiệu, PGS.TS. Trần Văn Quyết đã trao tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng các cán bộ, giảng viên, chuyên viên của Khoa nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc mừng 02 Bộ môn mới thành lập.

Đồng chí Đỗ Ngọc Hạnh Nhung thay mặt 02 bộ môn cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường, cảm ơn sự đồng thuận, ủng hộ và phối hợp của các phòng, khoa trong Nhà trường, đồng thời hứa sẽ cố gắng không ngừng để lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ của 02 bộ môn.

Chương trình họp mặt Khoa Bồi dưỡng và GDTX, ra mắt Bộ môn Khoa học tự nhiên và Bộ môn Khoa học xã hội đã thành công tốt đẹp. Với chặng đường mới, Khoa Bồi dưỡng và GDTX, Bộ môn Khoa học tự nhiên và Bộ môn Khoa học xã hội luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy - Ban Giám hiệu, sự đồng thuận và ủng hộ của các đơn vị, các cán bộ, giảng viên trong Nhà trường để Khoa và Bộ môn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của Nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh trong Chương trình: