19/10/2022
Khảo sát ý kiến về hoạt động giảng dạy của nhà giáo chương trình đào tạo giáo viên HK2 năm học 2021 - 2022
Nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, Nhà trường rất mong nhận được ý kiến phản hồi của người học về hoạt động giảng dạy của nhà giáo.
STT |
MÔN |
LINK KHẢO SÁT |
K16.11S1 |
||
1 |
QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC VÀ QUẢN LÝ NGÀNH |
|
2 |
THIẾT KẾ MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC TRONG TRƯỜNG MẦM NON |
|
K16.11S2 |
||
1 |
QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC VÀ QUẢN LÝ NGÀNH |
|
2 |
THIẾT KẾ MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC TRONG TRƯỜNG MẦM NON |
|
K16.12S1 |
||
1 |
CHUYỀN ĐỀ RÈN KỸ NĂNG GIẢI TOÁN TIỂU HỌC |
|
2 |
CHUYÊN ĐỀ ĐỔI MỚI TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT |
|
3 |
GIAO TIẾP SƯ PHẠM TIỂU HỌC |
|
K16.12S2 |
||
1 |
CHUYỀN ĐỀ RÈN KỸ NĂNG GIẢI TOÁN TIỂU HỌC |
|
2 |
CHUYÊN ĐỀ ĐỔI MỚI TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT |
|
3 |
GIAO TIẾP SƯ PHẠM TIỂU HỌC |
|
K17.11S1 |
||
1 |
TOÁN VÀ PHƯƠNG PHÁP HÌNH THÀNH BÀI TẬP TOÁN CHO TRẺ MN |
|
2 |
TỔ CHỨC NGÀY LỄ NGÀY HỘI CHO TRẺ |
|
3 |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH |
|
4 |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ÂM NHẠC |
|
5 |
GIÁO DỤC MT CHO TRẺ MẦM NON |
|
6 |
PHƯƠNG PHÁP CHO TRẺ LÀM QUEN VỚI TÁC PHẨM VĂN HỌC |
|
7 |
TIẾNG ANH 4 |
|
8 |
ĐƯỜNG LỐI CÁCH MẠNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM |
|
K17.11S2 |
||
1 |
TOÁN VÀ PHƯƠNG PHÁP HÌNH THÀNH BÀI TẬP TOÁN CHO TRẺ MN |
|
2 |
TỔ CHỨC NGÀY LỄ NGÀY HỘI CHO TRẺ |
|
3 |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH |
|
4 |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ÂM NHẠC |
|
5 |
GIÁO DỤC MT CHO TRẺ MẦM NON |
|
6 |
PHƯƠNG PHÁP CHO TRẺ LÀM QUEN VỚI TÁC PHẨM VĂN HỌC |
|
7 |
TIẾNG ANH 4 |
|
8 |
ĐƯỜNG LỐI CÁCH MẠNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM |
|
K17.11S3 |
||
1 |
TOÁN VÀ PHƯƠNG PHÁP HÌNH THÀNH BÀI TẬP TOÁN CHO TRẺ MN |
|
2 |
TỔ CHỨC NGÀY LỄ NGÀY HỘI CHO TRẺ |
|
3 |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH |
|
4 |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ÂM NHẠC |
|
5 |
GIÁO DỤC MT CHO TRẺ MẦM NON |
|
6 |
PHƯƠNG PHÁP CHO TRẺ LÀM QUEN VỚI TÁC PHẨM VĂN HỌC |
|
7 |
TIẾNG ANH 4 |
|
8 |
ĐƯỜNG LỐI CÁCH MẠNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM |
|
K18.11S1 |
||
1 |
NHỮNG NGUYÊN LÝ CƠ BẢN CHỦ NGHĨA MAC - LÊNIN |
|
2 |
VỆ SINH - DINH DƯỠNG |
|
3 |
PHÒNG BỆNH VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN |
|
4 |
LÀM ĐỒ CHƠI |
|
5 |
GIÁO DỤC THỂ CHẤT 2 |
|
6 |
TIẾNG ANH 2 |
|
7 |
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIÁO DỤC MẦM NON |
|
8 |
GIÁO DỤC MẦM NON 1 |
|
K18.11S2 |
||
1 |
NHỮNG NGUYÊN LÝ CƠ BẢN CHỦ NGHĨA MAC - LÊNIN |
|
2 |
VỆ SINH - DINH DƯỠNG |
|
3 |
PHÒNG BỆNH VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN |
|
4 |
LÀM ĐỒ CHƠI |
|
5 |
GIÁO DỤC THỂ CHẤT 2 |
|
6 |
TIẾNG ANH 2 |
|
7 |
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIÁO DỤC MẦM NON |
|
8 |
GIÁO DỤC MẦM NON 1 |
|
K18.11S3 |
||
1 |
NHỮNG NGUYÊN LÝ CƠ BẢN CHỦ NGHĨA MAC - LÊNIN |
|
2 |
VỆ SINH - DINH DƯỠNG |
|
3 |
PHÒNG BỆNH VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN |
|
4 |
LÀM ĐỒ CHƠI |
|
5 |
GIÁO DỤC THỂ CHẤT 2 |
|
6 |
TIẾNG ANH 2 |
|
7 |
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIÁO DỤC MẦM NON |
|
8 |
GIÁO DỤC MẦM NON 1 |
|
K18.11S4 |
||
1 |
NHỮNG NGUYÊN LÝ CƠ BẢN CHỦ NGHĨA MAC - LÊNIN |
|
2 |
VỆ SINH - DINH DƯỠNG |
|
3 |
PHÒNG BỆNH VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN |
|
4 |
LÀM ĐỒ CHƠI |
|
5 |
GIÁO DỤC THỂ CHẤT 2 |
|
6 |
TIẾNG ANH 2 |
|
7 |
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIÁO DỤC MẦM NON |
|
8 |
GIÁO DỤC MẦM NON 1 |