17/08/2017

Lễ kết nạp Đảng cho đoàn viên sinh viên ưu tú lớp K1181B1

Căn cứ quyết định số 479-QĐ/TU ngày 19 tháng 07 năm 2017 của Thành ủy Thái Nguyên về việc chuẩn y kết nạp Đảng viên. Thực hiện chỉ đạo của BCH Đảng ủy, theo hướng dẫn của Văn phòng Đảng ủy, ngày 15/08/2017, Chi bộ Phòng Công tác Học sinh sinh viên đã tổ chức Lễ kết nạp cho đoàn viên ưu tú Trần Huyền Trang-lớp K1181B1.

Đến dự và chỉ đạo Lễ kết nạp Đảng có đồng chí Phạm Chí Cường-Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí đồng chí Nguyễn Thùy Dương- Thường trực Văn phòng Đảng ủy.

Tại Lễ kết nạp Đảng lần này, Chi bộ công tác HSSV đã tổ chức kết nạp cho đoàn viên ưu tú là sinh viên Trần Huyền Trang lớp K1181B1.

Sinh viên Trần Huyền Trang lớp K1181B1 là một trong những đoàn viên ưu tú của chi đoàn các lớp cao đẳng khóa 11. Trong những năm học vừa qua, sinh viên Trần Huyền Trang đã đạt nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện. Luôn gương mẫu, đi đầu trong tham gia các hoạt động phong trào của Nhà trường, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên.  

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Chu Mạnh Cường-Bí thư chi bộ CT HSSV đã công bố, trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới Trần Huyền Trang.

Thay mặt cho Đảng ủy nhà trường, đồng chí Phạm Chí Cường-Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trường đã chúc mừng chi bộ công tác HSSV đã có thêm đảng viên mới. Đồng chí yêu cầu  đảng viên mới Trần Huyền Trang tiếp tục trau dồi lí tưởng cách mạng, phẩm chất đạo đức, thực hiện tốt những nhiệm vụ của người Đảng viên, luôn gương mẫu đi đầu trong học tập, tham gia các hoạt động phong trào ở trường cũng như ở địa phương. Đồng chí đề nghị chi bộ tiếp tục tập trung, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, chú trọng rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống cho HSSV đồng thời phát huy vai trò quan trọng của chi bộ Công tác HSSV trong giai đoạn mới nhằm góp phần xây dựng Đảng bộ nhà trường ngày càng lớn mạnh góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết, kế hoạch của Đảng ủy, BGH  Trường Cao đẳng Kinh tế-Tài chính Thái Nguyên./.

PHÒNG CÔNG TÁC HSSV



Ảnh. Chi bộ Phòng Công tác HSSV kết nạp đảng viên mới


Ảnh. Đ/c Chu Mạnh Cường-Bí thư chi bộ Phòng CT HSSV trao quyết định cho đảng viên mới


Ảnh. Đồng chí Phạm Chí Cường-Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu trong lễ kết nạp.