27/09/2024

Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính

Sáng ngày 27/9/2024, Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho hai quần chúng ưu tú là Nguyễn Thị Thu Hương và Phan Thị Phúc, hai đồng chí là chuyên viên đang công tác tại Phòng Tổ chức - Hành chính, Trường Cao đẳng Thái Nguyên. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục theo quy định của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Với mục tiêu thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển Đảng, Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính đã chú ý bồi dưỡng và giúp đỡ để những quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương và đồng chí Phan Thị Phúc đã không ngừng phấn đấu dưới sự giúp đỡ của Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính, thực sự là những quần chúng ưu tú, luôn tích cực, năng động, nhiệt tình và rất có trách nhiệm trong công việc được giao, có những đóng góp thiết thực trong các hoạt động phong trào của Phòng Tổ chức - Hành chính.

Tại buổi Lễ, đồng chí Dương Thu Hà - Bí thư Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng đối với Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương và đồng chí Phan Thị Phúc; Phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Nguyễn Thị Thu Hương và Phan Thị Phúc; đồng thời phân công đồng chí Dương thu Hà tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Phan Thị Phúc; đồng chí đảng viên Phạm Thị Giang tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương trong thời gian thử thách 12 tháng.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Kim Anh - Ủy viên Ban Thường vụ; Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã có những dặn dò toàn Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính nói chung và  02 đồng chí đảng viên mới nói riêng về nhiệm vụ của người đảng viên. Theo đó, toàn Chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính kết thúc thành công tốt đẹp. Hai đồng chí đảng viên Nguyễn Thị Thu Hương và Phan Thị Phúc cảm thấy tự hào và quyết tâm phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức dưới sự hướng dẫn của Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính nói riêng và Đảng bộ Trường Cao đẳng Thái Nguyên nói chung.