23/09/2024

Nhóm Green Supporters 2024

Sau quá trình tuyển chọn, vào thứ ba ngày 20/8/2024, nhóm  Green Supporters 2024 đã được thành lập với 13 thành viên tham gia, các TNV Koica đã tiến hành định hướng về hoạt động của Green Supporters !

Theo thứ tự đầu tiên của buổi định hướng nhóm đã dành thời gian cho Ice Breaking, nhờ vậy mà các Green Supporters và các thành viên đã có cơ hội để tìm hiểu nhau.

Tiếp theo, nhóm đã giới thiệu về dự án đến các Green Supporters, mọi người đã hiểu được toàn bộ dự án vì sao đoàn tình nguyện đến Thái Nguyên, vì sao biến đổi khí hậu lại quan trọng.

Cuối cùng, họ đã dành thời gian để giải thích về hoạt động của các bạn Green Supporters, họ đã xem xét cụ thể từng thành viên của Green Supporter sẽ tham gia vào hoạt động nào, vai trò của họ là gì, v.v.

Các bạn Green Supporters đã tập trung vào buổi định hướng cho đến cuối cùng mặc dù thời gian rất dài và thể hiện sự nhiệt tình của họ. Chúng tôi rất mong đợi vào những bước đi tiếp theo của các bạn Green Supporters trong tương lai. Rất mong nhận được sự ủng hộ và quan tâm của các bạn!

✔ Green Supporter là gì?

Là hoạt động giúp đỡ và tham gia vào các hoạt động hỗ trợ nhóm tình nguyện viên dự án “ Ứng phó với biến đổi khí hậu” được phái cử từ KOICA

Dưới đây là hình ảnh của buổi hoạt động:

Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế - TNC