09/01/2023

Tổ đảm bảo chất lượng Khoa Luật - Trường Cao đẳng Thái Nguyên

Các Tổ đảm bảo chất lượng được thành lập ở các đơn vị trực thuộc Trường Cao đẳng Thái Nguyên nhằm hướng đến việc đánh giá, đo lường, kiểm soát, duy trì và cải thiện chất lượng của hoạt động của Nhà trường.

Tổ bảo đảm chất lượng Khoa Luật được thành lập theo Quyết định số 77/QĐ-CĐTN ngày 22 tháng 02 năm 2022 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thái Nguyên về việc kiện toàn Hội đồng đảm bảo chất lượng Trường Cao đẳng Thái Nguyên và thành lập Tổ bảo đảm chất lượng tại các đơn vị trực thuộc Trường Cao đẳng Thái Nguyên. Hiện nay, Tổ gồm 02 thành viên:

NCS. Đinh Thị Như Hoa - Tổ trưởng

Email: hoadtn@tnc.edu.vn

Điện thoại: 0915.055.997

ThS. Bùi Thanh Phương - Thành viên

Email: phuongbt@tnc.edu.vn

Điện thoại: 0904.266.828

 Tổ đảm bảo chất lượng Khoa Luật là bộ phận chuyên trách về quản lý chất lượng giáo dục trực thuộc Khoa, có chức năng tham mưu, giúp việc cho Trưởng đơn vị thực hiện nhiệm vụ đảm bảo chất lượng các lĩnh vực được phân công tại đơn vị.

Tổ đảm bảo chất lượng Khoa Luật có nhiệm vụ:

            a) Tham mưu cho lãnh đạo đơn vị xây dựng mục tiêu chất lượng của đơn vị phù hợp với chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng của Nhà trường.

            b) Tham mưu cho lãnh đạo đơn vị xây dựng quy trình, công cụ bảo đảm chất lượng cho các lĩnh vực bảo đảm chất lượng được giao. Định kỳ rà soát, điều chỉnh, cập nhập quy trình, công cụ của đơn vị.

            c) Xây dựng cơ sở dữ liệu cho các hoạt động bảo đảm chất lượng của đơn vị. Thường xuyên cập nhật hệ thống dữ liệu, định kỳ rà soát hệ thống dữ liệu của đơn vị, hoàn thành các biểu mẫu phát sinh theo yêu cầu của công việc. Đảm bảo sự đầy đủ, tính chính xác, sự rõ ràng, minh bạch và hợp lý của các dữ liệu.

            d) Thực hiện đánh giá công tác bảo đảm chất lượng cấp đơn vị hằng năm theo quy định tại Điều 10 Quy định hệ thống bảo đảm chất lượng của Trường Cao đẳng Thái Nguyên. Lưu trữ thông tin, minh chứng về các mặt hoạt động của đơn vị theo các tiêu chuẩn hiện hành.

            đ) Triển khai và phối hợp với các đơn vị khác trong việc thực hiện kế hoạch cải tiến hệ thống bảo đảm chất lượng của Nhà trường.        

            e) Chủ trì việc triển khai; theo dõi tiến độ và kết quả thực hiện công tác tự đánh giá theo các tiêu chuẩn, tiêu chí được phân công trong Bộ tiêu chí, tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp; kiểm định chất lượng chương trình đào tạo trình độ trung cấp, cao đẳng; kiểm định chất lượng chương trình đào tạo giáo viên mầm non hệ cao đẳng.

            g) Là bộ phận thường trực hỗ trợ đơn vị và Nhà trường trong thời gian đánh giá, kiểm định chất lượng theo kế hoạch chung của Nhà trường.

            h) Chủ trì hoặc phối hợp với phòng Thanh tra - Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, các đơn vị liên quan trong hoạt động khảo sát lấy ý kiến phản hồi các bên liên quan theo quy định của Nhà trường.

            i) Tham dự đầy đủ các lớp bồi dưỡng, tập huấn về công tác bảo đảm chất lượng.