25/08/2024

Tổng kết khóa bồi dưỡng cho giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở huyện Định Hóa năm 2024.

Thực hiện Công văn số 123/CĐTN-BD&GDTX ngày 01/4/2024 của Trường Cao đẳng Thái Nguyên về việc mở các lớp bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục huyện Định Hóa năm 2024. Khoa Bồi dưỡng và Giáo dục thường xuyên, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Định Hóa tổ chức các lớp Bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở. Khóa Bồi dưỡng chia thành hai đợt. Đợt 1 vào tháng 4/2024 tập huấn cho giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục cấp Mầm non với 02 chuyên đề: Bồi dưỡng Kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cho giáo viên và cán bộ quản lý trường Mầm non; Bồi dưỡng Tiếng Anh cho giáo viên Mầm non. Đợt 2 vào đầu tháng 8/2024 với 03 chuyên đề: Bồi dưỡng giáo dục đạo đức, lối sống thông qua hoạt động trải nghiệm ở trường Tiểu học; Bồi dưỡng giáo dục giới tính thông qua hoạt động trải nghiệm ở trường THCS; Bồi dưỡng kỹ năng thiết kế và tổ chức các sự kiện trong trường Tiểu học, trường THCS. Các chuyên đề Bồi dưỡng được xây dựng xuất phát từ nhu cầu bồi dưỡng, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ của các cơ sở giáo dục và hướng tới phục vụ cho việc đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018. Bên cạnh đó, khóa bồi dưỡng còn cung cấp những kiến thức về các công cụ, những kỹ thuật giúp các thầy cô sử dụng công nghệ thông tin trong thiết kế bài giảng, giảng dạy trực tuyến và tương tác. Thực hành trải nghiệm các công cụ, ứng dụng chuyển đổi số trong các trường học như ứng dụng chuyển đổi số trong quản lý nhà trường, chuyển đổi số hồ sơ, sổ sách. Khai thác thành thạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học trực tuyến, quản lý lớp học trực tuyến, các công cụ hữu ích về lưu trữ dữ liệu trực tuyến One Driver, Outlook.

  Cuối đợt tập huấn, Trường Cao đẳng Thái Nguyên phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Định Hóa đã tổ chức Tổng kết các lớp Bồi dưỡng cho giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục các trường Mầm non, Tiểu học và THCS tại Hội trường phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Định Hóa.

Sau đây là một số hình ảnh của khóa Bồi dưỡng:

Bồi dưỡng Kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cho giáo viên và cán bộ quản lý trường Mầm non với khoảng 500 học viên tham gia.

Bồi dưỡng kỹ năng thiết kế và tổ chức các sự kiện trong trường THCS

 

Cô Nguyễn Thị Thu Thơm - Trưởng khoa Bồi dưỡng - GDTX phát biểu tổng kết khóa bồi dưỡng.

Chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục huyện Định Hóa