03/09/2014

Trường cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên đón tiếp phái đoàn đại biểu trường đại học tổng hợp Daegu, Hàn Quốc

Sáng ngày 26 tháng 08 năm 2014, trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên vinh dự được đón tiếp phái đoàn đại biểu trường Đại học Tổng hợp Daegu, Hàn Quốc đến thăm và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo

Trường cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên nồng nhiệt đón tiếp phái đoàn đại biểu trường đại học tổng hợp Daegu, Hàn Quốc đến thăm và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo

Sáng ngày 26 tháng 8 năm 2014, trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên vinh dự được đón tiếp phái đoàn đại biểu trường Đại học Tổng hợp Daegu, Hàn Quốc. Dẫn đầu đoàn Đại biểu là Giáo sư Chong Hoon Nam – Phó Hiệu trưởng phụ trách Hợp tác Quốc tế, cùng đi với đoàn là Giáo sư Youkyoung Yim – Trưởng khoa tiếng Hàn, Giáo sư Kyeong Nan Nam – Giám đốc Học viện Ngôn Ngữ Hàn, và Giáo sư Doojin Song – Giám đốc các chương trình hợp tác quốc tế của trường Đại học tổng hợp Daegu, Hàn Quốc.

Đây là lần thứ hai tới thăm Trường của đoàn trường Đại học Tổng hợp Daegu, Hàn Quốc. Qua thời gian làm việc và trao đổi nghiêm túc về những lĩnh vực hợp tác đào tạo, hai bên hoàn toàn thống nhất về việc thành lập Trung tâm đào tạo tiếng Hàn và tư vấn du học Hàn Quốc, chương trình học bổng và những ưu đãi cho sinh viên của trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên. Những sinh viên sau khi tốt nghiệp của trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, học tiếng Hàn Quốc tại Trung tâm sẽ có cơ hội nhận học bổng một phần hoặc toàn phần tùy thuộc vào khả năng học tiếng Hàn và sự chăm chỉ của các em trong quá trình học tập. Ngoài ra, với những đối tượng không phải là sinh viên của trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên cũng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt khi du học tại trường Đại học Tổng hợp Daegu nếu tham gia học tiếng Hàn tại Trung tâm. Đặc biệt hơn nữa là với những cán bộ giáo viên hoặc những học viên khác hoàn toàn có cơ hội nhận học bổng phí đào tạo từ 50% đến 100% khi tham gia chương trình đào tạo Thạc sỹ hoặc Tiến sỹ tại trường Đại học Tổng hợp Daegu.

Sau đây là một số những hình ảnh của phái đoàn Đại biểu trường Đại học Tổng hợp Daegu tại trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên:

Chụp ảnh lưu niệm với các lãnh đạo BGH và các lãnh đạo Phòng, Khoa

Chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo BGH và phòng QLKH và HTQT

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo giữa TCEF và CU

Hình ảnh ký kết thành lập Trung tâm đào tạo tiếng Hàn và du học Hàn Quốc